Giải trí

Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh đua tranh giải Nữ diễn viên phong cách

Thanh Hằng cùng Trương Ngọc Ánh sẽ có cuộc đua tranh căng thẳng trên đường giành giải “Nữ diễn viên phong cách nhất năm”.

Với những thành tích phim ảnh nổi bật trong năm qua, Thanh HằngTrương Ngọc Ánh sẽ cùng đua tranh ở hạng mục Nữ diễn viên phong cách nhất do một tạp chí thời trang tổ chức.. Cùng tranh giải với Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh là 2 cái tên Minh Hằng và Ngô Thanh Vân. Cuộc chiến của các “nữ thần sắc đẹp” hàng đầu làng phim Việt ắt hẳn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.
Ảnh Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh
Ảnh Thanh Hằng
Thanh Hằng
Ở hạng mục Nam diễn viên phong cách nhất, người mới – người cũ của Trương Ngọc ÁnhKim LýTrần Bảo Sơn cũng có cuộc đối đầu khá căng thẳng. Cùng tranh giải trong hạng mục này còn có 2 cái tên khá trẻ: Hồ Vĩnh Khoa và Nhan Phúc Vinh.
Ảnh Kim Lý
Kim Lý
Ảnh Trần Bảo Sơn
Trần Bảo Sơn
Bên cạnh đó, giải Nữ ca sĩ phong cách nhất cũng là cuộc chạy đua khá căng thẳng giữa những gương mặt nữ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh và Phương Linh. Hạng mục Nam ca sĩ phong cách là cuộc đối đầu giữa Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hà Anh Tuấn.
Ảnh thủy Tiên
Thủy Tiên
Ảnh Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Một điều khá thú vị năm nay là mẹ chồng Tăng Thanh Hà – cựu diễn viên Thủy Tiên đã có tên trong hạng mục tranh giải Doanh nhân phong cách nhất. Đối đầu với Thủy Tiên là những cái tên đáng gờm như Lý Nhã Kỳ, Trần Thị Hoài Anh và Giáng My.
Lễ trao sẽ diễn ra vào lúc 18g00 ngày 17/4 tại TP.HCM.
aFamily

trương ngọc ánh, kim lý, thanh hằng, trần bảo sơn, thủy tiên, lý nhã kỳ


© 2021 FAP
  2,925,131       20/1,125