Giải trí

Vợ chồng Soo Ae... khỏa thân ôm nhau trong xe hơi

Có vẻ như tình cảm của cặp vợ chồng Eun Ha - Min Woo đã tiến triển "vượt bậc" trong tập 6 của "Mask".

Tập 6 phim truyền hình Mask tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều tình tiết hấp dẫn khi lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Trong tập này, mối quan hệ của Eun Ha (Soo Ae) và chồng Min Woo (Joo Ji Hoon) đã tiến triển "vượt bậc" khi họ có một cảnh gần gũi đầy nóng bỏng.
Nguyên nhân dẫn đến "cảnh nóng" này xuất phát từ việc Min Woo đưa Eun Ha đến "gặp mẹ" nhân ngày giỗ của bà. Tuy nhiên, trên đường về, giữa nơi đồng không mông quạnh, xe họ bỗng dưng bị hỏng giữa đường. 
Mask tập 6
Eun Ha sững sờ khi được chứng kiến Min Woo chơi vĩ cầm trước di ảnh của mẹ
Điện thoại mất sóng, trời đã tối, trong khi đó Eun Ha lại bị ướt hết quần áo do trước đó cô ngã xuống nước. Khi thấy Eun Ha vừa sốt vừa tím ngắt lại vì lạnh, Min Woo đã hối cô... cởi quần áo ra để tránh bị hạ thân nhiệt. Nhưng chưa kịp cởi thì Eun Ha đã ngất đi trong xe hơi. Kết quả là Min Woo phải... cởi giúp Eun Ha và ôm lấy cô để ủ ấm.
Mask tập 6: Eun Ha làm rơi nhẫn cưới xuống nước
Khi đó, ở dinh thự của tập đoàn SJ, cô chị chồng Mi Yeon uống rượu say mèm và tiết lộ với chồng Suk Hoon rằng chính cô là người đã cố ý làm hỏng xe của Min Woo. Lý do là để cặp vợ chồng này có "hoàn cảnh" ở bên nhau. Mi Yeon bày tỏ rằng cô rất muốn Min Woo và Eun Ha yêu nhau thực sự chứ không phải hôn nhân hợp đồng.
Tuy nhiên sau khi nghe điều này từ vợ, Suk Hoon đã vội vã chạy đi tìm Eun Ha vì lo rằng họ gặp tai nạn. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh đã chứng kiến cảnh vợ chồng Eun Ha "khỏa thân" ôm nhau trong xe. Suk Hoon nhớ đến cuộc nói chuyện trước đó, khi anh thỏa thuận với Byun Ji Sook về "hợp đồng" kết hôn với Min Woo, anh đã dặn cô là cần phải quyến rũ Min Woo, làm cho Min Woo say mê cô. Nhìn thấy cảnh Min Woo thân mật với Eun Ha lúc này, Suk Hoon nở một nụ cười độc địa trên môi mình... Tập 6 của Mask kết thúc ở đây gây tò mò cho khán giả.
Mask tập 6

Mask tập 6
Mask tập 6: Vợ chồng Eun Ha khỏa thân ôm nhau trong xe hơi
Cũng trong tập 6 của Mask, Ji Sook đã gặp lại em trai mình với thân phận Eun Ha. Nhưng để bảo vệ em trai, cô vờ như không quen biết và nói rằng cô là Seo Eun Ha, phát hiện ra một cô gái tên Byun Ji Sook giống hệt mình nên muốn giúp đỡ. Ji Sook cũng đưa tiền cho em trai về trả nợ nhưng cậu em chẳng những không nhận mà còn... xé tiền ngay trước mặt chị.
"Mask" tập 7 Preview
aFamily

soo ae, joo ji hoon, mask, phim hàn quốc


© 2021 FAP
  2,882,719       23/1,057