Giải trí

Phim của Ha Ji Won gỡ trailer sau khi bị tố đạo cóp

Để bù lại, nhà sản xuất "The Time We Were Not In Love" đã tung ra 2 teaser mới vô cùng đáng yêu của 2 nhân vật Ha Ji Won và Lee Jin Wook.

Mới tung ra trailer đầu tiên cách đây ít lâu nhưng drama The Time We Were Not In Love của đài SBS đã vướng phải nghi án đạo cóp. Cụ thể, cư dân mạng đã chỉ ra rằng trailer này khá giống với một bộ phim hoạt hình năm 2014 mang tên Jinxy Jenkins, Lucky Lou, với biểu cảm và hành động của các nhân vật giống hệt nhau.
Ha Ji Won

Sau cáo buộc này, đài SBS cho biết họ đã lập tức gỡ trailer bộ phim này khỏi trang chủ. Để bù lại, The Time We Were Not In Love mới tung ra 2 đoạn teaser ngắn về 2 nhân vật chính: Ha Ji WonLee Jin Wook. Trong teaser này, Ha Ji Won (vai Oh Ha Na) đang say xỉn ngay trước cổng nhà mình, còn Lee Jin Wook (vai Choi Won) thì mướt mồ hôi chơi bóng rổ nhưng ném cỡ nào cũng... trượt.
"The Time We Were Not In Love": Nhân vật của Ha Ji Won
"The Time We Were Not In Love": Nhân vật của Lee Jin Wook
Ngoài ra, theo thông tin mới nhất liên quan đến bộ phim, chàng ca sĩ L của nhóm nhạc Infinite cũng sẽ góp một vai nhỏ trong phim. Mặc dù vai diễn của L chỉ xuất hiện trong 3 tập nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ anh chàng thích thú.
L
L (Infinite)

The Time We Were Not In Love dự kiến lên sóng vào ngày 27/6 tới.
aFamily

ha ji won, lee jin wook, the time we were not in love, the time i loved you 7000 days


© 2021 FAP
  2,882,891       19/1,060