Giải trí

SoJi Sub "lạnh lùng" làm điều tra viên điển trai

Trong bộ phim hình sự Bóng Ma của Hàn quốc, So Ji Sub sẽ đóng vai Kim Woo Hyun - 1 cảnh sát cực kỳ ưu tú.

Sức hút của So Ji Sub không hề suy giảm sau các bộ phim đình đám như “Giày thủy tinh”, “Xin lỗi, anh yêu em”… thừa thắng xông lên, anh tiếp tục tham gia vào thể loại mới hoàn toàn và nhiều thử thách là phim hình sự hàn Quốc. Trong bộ phim Bóng ma, So Ji Sub biến hóa trong diễn xuất khi hóa thân thành một nhân viên ở Cục điều tra, chuyên phá các vụ án qua mạng. Có thể nói diễn xuất của anh đã đạt mức chạm tới trái tim người xem bởi sự chân thực trong vai diễn của mình. Không chỉ chinh phục khán giả ở lối diễn tài tình So Ji Sub còn làm hàng triệu các fan nữ đứng ngồi không yên bởi khuôn mặt điển trai và gu thời trang lịch lãm.

Bóng ma là bộ phim hình sự đầu tiên của Hàn Quốc khai thác bộ mặt đen tối của thế giới ảo, những mối nguy hiểm bắt nguồn từ Internet và các mạng xã hội với những vụ án giết người liên hoàn đầy bí ẩn.
Trong Bóng ma, anh đóng cặp với nữ diễn viên Phía đông vườn địa đàng Lee Da Hae. So Ji Sub sẽ đóng vai Kim Woo Hyun - 1 cảnh sát cực kỳ ưu tú.
Sau khi tốt nghiệp với bằng xuất sắc, Woo Hyun được phân bổ về đội điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Và từ đó, anh đã khám phá ra rất nhiều bí mật ẩn sau những vụ trọng án.
Không chỉ làm mãn nhãn khán giả, những hình ảnh tạo hình của So Ji Sub còn làm điên đảo màn ảnh nhỏ bởi khuôn mặt điển trai cùng phong thái lạnh lùng. Trong bộ vest đen cùng áo sơ mi trắng lịch lãm, mái tóc cắt cao, So Ji Sub quả thật cực kỳ phong độ và cuốn hút.
Với vai diễn "2 trong 1” Bóng ma đã tạo điều kiện cho So Ji Sub chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất của mình.

Tác phẩm sẽ cho thấy bộ mặt đen tối của thế giới ảo và nỗ lực không mệt mỏi của công an mạng trong việc vạch mặt bọn tội phạm ẩn mình sau những cỗ máy tính. Phim sẽ lên sóng chính thức trên kênh truyền hình HayTV vào lúc 20:30 hàng ngày từ ngày 1.8.2015.

aFamily

© 2021 FAP
  2,878,130       1/815