Giải trí

Hơn 4000 người đi bộ ủng hộ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em tại Hải Dương

Ngày 13/9 tại thành phố Hải Dương, công ty Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Ủy ban an toàn giao thông quốc gia tổ chức chương trình "Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2015 – Vì em có ước mơ" và trao tặng hơn 10.000 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học.

Chương trình đã thu hút hơn 4.000 em học sinh tiểu học cùng bố mẹ, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên tham gia đi bộ cổ động trực quan kêu gọi công đồng cùng cam kết đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng môtô, xe gắn máy.

Với thông điệp “Vì em có ước mơ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức cuộc thi vẽ ước mơ của em lên chiếc mũ bảo hiểm, cuộc thi thiết kế thời trang sáng tạo, giao lưu và học cách đội mũ bảo hiểm đúng cách với các nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long, quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu, chương trình còn là sân chơi bổ ích, lí thú cho các em học sinh, là nơi để các em có thể phát huy hết tài năng hội họa, khả năng sáng tạo cũng như tinh thần làm việc nhóm của các em. Qua đó còn giúp các em có thêm những kiến thức về an toàn giao thông, hiểu được giá trị “bên trong” của chiếc mũ bảo hiểm, đó chính là bảo vệ bộ não, nơi chứa đựng những ước mơ, hoài bão của các em. Đội mũ bảo hiểm chính là bảo vệ những ước mơ của thế hệ tương lai.

Chương trình thu hút hàng nghìn em học sinh tiểu học cùng bố mẹ mình và các thầy cô giáo và các bạn sinh viên tham gia đi bộ kêu gọi cộng đồng cam kết đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng môtô, xe gắn máy

Chương trình còn có sự tham gia của ca sỹ Trọng Hiếu – Quán quân Việt Nam Idol 2015, nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long. Trong ảnh, các nghệ sỹ cùng hàng nghìn các em nhỏ tham gia đi bộ cổ động trực quan ủng hộ mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Ca sỹ Trọng Hiếu Idol “cháy” hết mình trong vòng vây khán giả nhí Hải Dương. Ca sỹ Trọng Hiếu Idol “cháy” hết mình trong vòng vây khán giả nhí Hải Dương.
Tham gia chương trình, các em nhỏ còn được giao lưu với nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long.
Được nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách.Tại chương trình, Công ty Yamaha Motor Việt Nam cũng tặng hơn 10.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tại 23 trường tiểu học của Hải Dương.

Ngày 20/9 tới đây, chương trình Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2015 sẽ được tổ chức tại TP. Quy Nhơn với sự tham gia của ca sỹ Trọng Hiếu Idol và ca sỹ nhí Phương Mỹ Chi.

Yamaha cũng sẽ trao tặng hơn 9.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học tỉnh Bình Định. Với món quà này, Yamaha muốn gửi gắm lời nhắc nhở cũng như khuyến khích các em có ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

aFamily

© 2021 FAP
  2,877,819       1/810