Giải trí

Thu Minh đến mừng Trang Pháp hợp tác với nghệ sĩ Hàn Quốc

Thu Minh rạng rỡ đến chúc mừng "cô học trò" mới Trang Pháp ra mắt MV hợp tác sản xuất của Hàn Quốc.

Thời gian qua, Trang Pháp dần khẳng định mình với hình ảnh một ca - nhạc sĩ tài năng, gần đây nhất là ca khúc Đừng yêu của cô sáng tác cho Thu Minh đã dành được khá nhiều lời khen. Ngay sau khi dừng bước tại Cuộc đua kỳ thú cùng Băng Di, Trang Pháp đã lập tức công bố dự án mới của mình - MV Đêm kết hợp cùng nghệ sĩ Hàn Quốc T.Y.
Trang Pháp
Bài hát này do chính Trang Pháp sáng tác, phần hòa âm phối khí được đầu tư kỹ lưỡng với sự bắt tay của Dương Khắc Linh cùng các nhà sản xuất từ Hàn Quốc đã từng làm những sản phẩm của Bi Rain, T-ara, Super Junior... Phần kịch bản MV cũng do Trang Pháp lên ý tưởng với bối cảnh là 1 cuộc điều tra hành động như một phim ngắn. Trong MV này, Trang Pháp sẽ hóa thân thành 1 nữ cảnh sát chìm khá lạ, đối lập với phong cách nữ tính mà cô theo đuổi trước đây. Trang Pháp xem đây là bước chuyển mình trong âm nhạc và cả phong cách của bản thân.
Trong buổi ra mắt MV Đêm tối qua (18/9) tại TPHCM, các người bạn của Trang Pháp trong chương trình Cuộc đua kỳ thú đã đến chung vui với cô, đặc biệt hơn là sự xuất hiện của "cô giáo" Thu Minh đã dành nhiều lời khen trong sự tiến bộ hằng ngày của Trang Pháp:

Thu Minh
Thu Minh diện váy đen
Thu Minh & Trang Pháp
Hai cô trò thân thiết bên nhau
Dương Khắc Linh cùng các học trò The Voice Kids
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đưa các học trò The Voice Kids đến chúc mừng Trang Pháp
Băng Di
Băng Di
Đăng Khôi
Đăng Khôi
Thảo Trang
Thảo Trang
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương
Trúc Nhân
Trúc Nhân.
aFamily

thu minh, trang pháp, đăng khôi, dương khắc linh, the voice kids 2015, băng di


© 2021 FAP
  2,877,397       2/804