Giải trí

"Pokémon" trở lại Việt Nam trong "Giờ ra chơi"

Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức các bộ phim họat hình hay và bổ ích của các em thiếu nhi, Đài Truyền hình Việt Nam chính thức khởi động khung phát sóng có tên gọi Giờ ra chơi.

Phim hoạt hình

Đại diện VTV2 chia sẻ: “Vẫn mang đặc trưng vốn có của phim hoạt hình Nhật Bản, Pokémon đưa khán giả tới vùng đất của trí tưởng tượng không giới hạn. Bất cứ hành động, cử chỉ, vật chất nào trong tự nhiên: cú đập cánh của chú bọ hung, cái siết chặt của rắn, quẫy đuôi của cá vàng… hay sức mạnh của lửa, nước, điện, cỏ… đều cũng có thể biến thành các chiêu thức, nhân vật của Pokémon.

Ngoài ra, bộ phim không hề xây dựng nhân vật anh hùng, chính tà tuyệt đối. Satoshi dù thắng hay thua cũng phải vật lộn với khó khăn, không có chiến thắng nào được dọn sẵn. Thành quả sau mỗi một trấn đấu là sự nỗ lực vượt qua chính mính và sự kiên trì theo đuổi ước mơ.

Phim hoạt hình

Có thể nói, Pokémon là không gian của trí tưởng tượng phong phú, của ước mơ chinh phục những mục tiêu khó khăn; là sự kiên định với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Hơn hết, Pokémon còn là thông điệp về tình bạn, tình yêu thương và lòng trân trọng những gì gần gụi nhất. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn Pokémon thế hệ XY là series phim mở màn cho khung phát sóng “Giờ ra chơi” này”.

Pokémon XY là cuộc hành trình thu phục bảo bối thần kỳ của Satoshi tại vùng đất Kalos. Đây là vùng đất mới của vương quốc với hệ sinh thái đa dạng: trung tâm, ven biển, đồi núi. Mỗi vùng ẩn chưa rất nhiều loại Pokémon mới chưa từng được khám phá. Để mắt đến Kalos league, Satoshi đã sẵn sàng chiến đấu và thu phục thêm nhiều Pokémon. Nhưng trước tiên, cậu sẽ phải đối mặt những kẻ cầm đầu ghê gớm của vùng đất này cũng như hành trình khám phá sự phát triển vượt bậc trong công cuộc tiến hóa của Pokémon.

Phim hoạt hình
Phim hoạt hình

Song hành cùng Satoshi là những người bạn thân thiết của cậu: Serena – cô nàng xinh xắn đáng yêu, Shitoron – nhà phát minh lắm tài nhiều tật, một bé gái dễ thương nhưng hậu đậu như Yurika và rất nhiều những gương mặt thân quen khác. 4 người bạn thân thiết mang lại những cuộc cân tài nảy lửa và cũng đem lại những phút giây vô cùng hài hước. Càng không thể thiếu là những Pokémon xuyên suốt hành trình – cuộc hành trình theo đuổi ước mơ trở thành bậc thầy huấn luyện Pokémon của Satoshi.

Phim hoạt hình

Bắt đầu từ ngày 26/9 tới đây, phim hoạt hình Pokémon XY sẽ phát sóng trên kênh VTV2 vào lúc 10h40 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với thời lượng 25-30 phút/tập, và 17h45 từ thứ 2 đến thứ 7 với thời lượng 12-15 phút/tập.
aFamily

pokemon, phim hoạt hình, nhật bản


© 2021 FAP
  2,877,087       1/800