Giải trí

Hé lộ nội dung nhiều bất ngờ của "Giải mã mê cung 2"

"Giải mã mê cung 2" khiến chính nhà văn James Dasher – tác giả của bộ truyện cùng tên cũng phải phấn khích khi được tận mắt chứng kiến những gì bộ phim đang làm.

Trong tháng 9 này, phần 2 của bộ phim ăn khách Giải mã mê cung sẽ trở lại với các khán giả hâm mộ với tựa đề Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy. Sau màn ra mắt sớm vừa qua, bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả và giới phê bình bởi nội dung cuốn hút và những màn hành động, rượt đuổi đến nghẹt thở. Thoát khỏi mê cung chỉ là sự bắt đầu cho những chuỗi thử thách vô cùng khắc nghiệt tiếp theo của nhóm Thomas và các cư dân Trảng Cỏ. Họ sẽ phải tiếp tục tìm cách thoát khỏi những “cạm bẫy” khác của tổ chức bí ẩn WCKD và “lạc” vào vùng đất cháy. Đây là một thành phố hoang tàn của những tòa nhà đổ sập do bị đánh bom. Không những vậy, con người nơi đây hầu như đã bị “xóa sổ” bởi một loại virus siêu đáng sợ - Hỏa Khuẩn.
giải mã mê cung

Dàn diễn viên của bộ phim cũng chia sẻ thêm rằng quá trình ghi hình là cả một thử thách vô cùng gian nan đối với họ. Vừa hồi phục khỏi chấn thương ở cổ tay, nam diễn viên Dylan O’Brien tâm sự: “Phần phim này khắc nghiệt hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã trải qua. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm như vậy. Không chỉ đơn thuần là chạy, giờ đây chúng tôi còn phải rượt đuổi trong những trận bão, băng qua các đụn cát và chiến đấu chống lại lũ Crank”.
Clip hé lộ những diễn biến từ phần 1 qua phần 2 của "Giải mã mê cung"
Trong một lần đến thăm trường quay Giải mã mê cung 2, nhà văn James Dasher – tác giả của bộ truyện cùng tên đã vô cùng phấn khích khi được tận mắt chứng kiến những gì đoàn làm phim đang thực hiện. Ông hài lòng chia sẻ: “Có những cảnh quay còn hơn cả trong kịch bản. Tôi nghĩ các fan sẽ rất phấn khích với những trải nghiệm mới từ bộ phim”.
Nhà văn James Dasher đến thăm trường quay "Giải mã mê cung 2"
aFamily

giải mã mê cung, giải mã mê cung 2, the maze runner


© 2021 FAP
  2,876,552       4/795