Giải trí

Thu Phương cá tính và nổi bật khi đi dạo phố

Nữ ca sĩ Thu Phương vừa kết thúc hành trình The Voice cùng học trò Hoàng Dũng vào đêm Chung kết vừa qua.

Ca sĩ Thu Phương
Mới đây, nữ ca sĩ Thu Phương đã khoe dáng vóc khoẻ khoắn và vẻ đẹp ở tuổi 42 trong hình ảnh đi dạo phố
Ca sĩ Thu Phương
Sau thời gian hoạt động thành công ở hải ngoại, Thu Phương trở về Việt Nam trong vai trò HLV của cuộc thi The Voice 2015. Với khả năng ăn nói khéo léo và sắc sảo, cùng với những nhận xét đúng và đủ chuyên môn, cô nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ đông đảo khán giả xem truyền hình. 
Ca sĩ Thu Phương
Thu Phương và thí sinh cuối cùng của đội - Hoàng Dũng đã cùng biểu diễn "Liên khúc tình ca" trong đêm Chung kết The Voice 2015 vừa qua.
Ca sĩ Thu Phương
Thí sinh Hoàng Dũng - đội Thu Phương được đánh giá là "ngày càng toả sáng". Qua hành trình The Voice, huấn luyện viên Hải Phòng hy vọng các học trò không chỉ phát triển về chuyên môn, giọng hát mà còn về thẩm mỹ trong âm nhạc, khả năng điều khiển bản thân và truyền tải ca khúc bằng cảm xúc.
Thu Phương The Voice
Đồng hành cùng nhau suốt chặng đường dài, Thu Phương sẵn sàng tiếp tục hỗ trợ học trò trên con đường âm nhạc.

Ca sĩ Thu Phương
Sau thành công ở The Voice mùa này, Thu Phương đã tung ra nhạc phẩm "Giữ lại hạnh phúc" nhằm tri ân những khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình. 
Ca sĩ Thu Phương
Thu Phương đã có đôi lời chia sẻ về nhạc phẩm này: "Phương đã suy nghĩ rất nhiều về tác phẩm của mình. Để truyền tải các ca khúc đến những khán giả đã đồng hành như tri kỷ với Phương suốt 20 năm quả thật không khó. Tuy nhiên, với thế hệ 9x vừa biết đến Phương gần đây thì Phương nên gửi đến các bạn thông điệp nào cho phù hợp".
Ca sĩ Thu Phương
"Phương tìm được sự trẻ trung, gần gũi đời thường trong từng ca khúc của Tú Dưa. Bản thân Tú cũng có câu chuyện rất cảm động, được viết nên từ nỗi đau có thật trong cuộc sống, nhất là những đổ vỡ hôn nhân; từ đó cho thấy chúng ta nên gìn giữ hạnh phúc như thế nào. Phương thấy câu chuyện của Tú cũng là của mình, của khán giả yêu thương mình, nên Phương đã quyết định thực hiện ca khúc này", Thu Phương tiếp tục chia sẻ.
aFamily

giọng hát việt, thu phương, the voice


© 2021 FAP
  2,875,453       2/777