Giải trí

Hoài Linh lần đầu “chạm trán” Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng

Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và John Huy Trần đã chính thức trở thành giám khảo của chương trình truyền hình thực tế “Bước nhảy ngàn cân.

Sau khi rời ghế huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt – The Voice 2015, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy ngàn cân. Cùng với Hoài LinhJohn Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạo thành bộ ba quyền lực tìm kiếm những tài năng nhảy múa có thân hình ngoại cỡ. 
bước nhảy ngàn cân đam vĩnh hưng hoài linh 1
Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, John Huy Trần
Chia sẻ về lý do mời Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo cho chương trình mang đậm tính giải trí này, ban tổ chức cho biết: “Những lời nhận xét khôn khéo, thẳng thắn, sự vui tính, hài hước cùng những chiêu trò hơi ‘quái’ của ông hoàng nhạc Việt luôn lôi kéo khán giả phải ngồi trước màn hình TV để theo dõi chương trình. Nếu nói Hoài Linh là gương mặt bảo chứng cho tỉ suất người xem thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không hề kém cạnh. Khán giả đã từng thấy Mr. Đàm ngồi ghế nóng cùng những đàn anh, đàn chị trong nghề, những diva hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương".
bước nhảy ngàn cân đàm vĩnh hưng hoài linh 7
"Thế nhưng, đây là lần đầu tiên anh cùng làm giám khảo trong một chương trình với “người thương” của mình, nghệ sĩ Hoài Linh. Mối quan hệ giữa ông hoàng nhạc Việt và nam danh hài quyền lực bậc nhất showbiz Việt đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Chính vì thế, việc họ xuất hiện cùng nhau trong một chương trình truyền hình thực tế hứa hẹn sẽ mang lại nhiều diễn biến hấp dẫn”.
bước nhảy ngàn cân đam vĩnh hưng hoài linh 2

bước nhảy ngàn cân đam vĩnh hưng hoài linh 3
Hoài Linh cười không ngớt khi ngồi trên ghế nóng
Bước nhảy ngàn cân là chương trình truyền hình thực tế được Việt hóa từ format truyền hình mang tên Dance your fat off kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân dành cho những thí sinh có thân hình quá khổ. 12 thí sinh được lựa chọn trong chương trình sẽ vào sống trong ngôi nhà chung. Hằng tuần, họ sẽ được lập luyện, thực hiện một chế độ ăn uống khoa học với sự hướng dẫn của các chuyên gia thể lực, dinh dưỡng và y tế nhằm mục đích giảm một trọng lượng cơ thể nhất định.
bước nhảy ngàn cân đam vĩnh hưng hoài linh 4
Phần trình diễn của các thí sinh "Bước nhảy ngàn cân" nước ngoài
Mỗi thí sinh sẽ được bắt cặp với một bạn nhảy chuyên nghiệp để trình diễn mỗi tuần trước ban giám khảo và khán giả truyền hình. Kết quả sẽ đến từ 50% điểm số của bài nhảy và 50% phụ thuộc vào số phần trăm trọng lượng giảm của thí sinh. Thí sinh có điểm số thấp nhất ở mỗi tuần phải chia tay chương trình. 
aFamily

đàm vĩnh hưng, hoài linh, bước nhảy ngàn cân


© 2021 FAP
  2,872,564       13/1,090