Giải trí

Quỳnh Chi xinh như mộng khi diện đồ cổ trang

Quỳnh Chi đã có cuộc đụng độ hài hước với Chí Tài và Ngọc Lan trên sân khấu của “Hội quán tiếu lâm”.

Tập 12 Hội quán tiếu lâm đã lên sóng vào tối chủ nhật 27/9. Khách mời “đối đầu” với chủ nhà Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt tuần này là diễn viên Phi Thanh Vân, Tam Thanh, MC Quỳnh Chi và VJ Trương Quốc Bảo.
Nổi bật nhất trong tập 12 là hai vị thực khách buổi trưa Quỳnh Chi và Trương Quốc Bảo. Vừa bước vào cung điện, cả hai đã gặp “hoàng thượng” Chí Tài và “thái giám” Hứa Minh Đạt. Ngay lập tức, Quỳnh Chi và Trương Quốc Bảo bị bắt phải làm đủ trò để mua vui cho hoàng thượng như: múa lụa, múa kiếm, giải câu đố… Một lúc sau, “hoàng hậu” Ngọc Lan xuất hiện và than thở với hoàng thượng: “Bây giờ thiếp muốn 2 đứa này phải kể chuyện cho thiếp nghe, kể sao cho thiếp vui thì thôi, còn thiếp không vui thì đem đi chém đầu hết đi”. 
hội quán tiếu lâm 2

hội quán tiếu lâm 3
Quỳnh Chi tươi tắn với trang phục cổ trang bắt mắt
Điều kiện của hoàng hậu xinh đẹp này là Quỳnh Chi kể chuyện, Trương Quốc Bảo phải diễn xuất ngược lại với diễn biến trong câu chuyện đó khiến 2 khách mời rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Chưa hết, “công chúa” Dương Cẩm Lynh bước ra, bất ngờ chỉ thẳng mặt Trương Quốc Bảo và nói: “Trong một đêm mưa gió, bão bùng, hắn đã cướp đi “đời con gái” của con”. Trong phút căng thẳng, hoàng thái hậu do Hoài Linh thủ vai xuất hiện và giải thích, Trương Quốc Bảo là sản phẩm của “công nghệ mới”, là “3D” nên không thể nào cướp đi đời con gái của công chúa được. Tiểu phẩm kết thúc trong tiếng hò reo không ngớt của khán giả.
hội quán tiếu lâm 4

hội quán tiếu lâm 5
Quỳnh Chi và Trương Quốc Bảo bị Ngọc Lan hành hạ bằng những yêu cầu "khó đỡ"
Thực khách được chờ đợi không kém là Phi Thanh Vân. Trong trang phục áo dài nền nã, thướt tha, nữ diễn viên vào vai con gái của Hoài Linh. Cô chuẩn bị bước vào nhà chồng làm dâu ngày đầu tiên. Được cha Hoài Linh dặn dò kỹ lưỡng về những phép tắc, cách ứng xử khi về nhà chồng nhưng Phi Thanh Vân với tính cách chua ngoa, khó bảo đã gây ra những tình huống không giống ai. Vừa bước vào gặp mẹ và chị chồng, cô đã làm đổ ấm nước xuống sàn, sau đó là hàng loạt hành động thể hiện thái độ không tôn trọng người lớn. 
hội quán tiếu lâm 1
Phi Thanh Vân
Nếu như ở buổi sáng, trưa, chiều tối, các thực khách lần đầu bước vào Hội quán tiếu lâm còn nhiều bỡ ngỡ, bị chủ nhà Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt “hành hạ”, ức hiếp thì ở phần thử thách ngược, tình thế thay đổi hoàn toàn. Trong tập này, Chí Tài bị diễn viên Tam Thanh bắt phải vừa hát vừa nhảy, còn Hứa Minh Đạt bị ép kể chuyện cười làm sao mà người khác phải khóc. 

hội quán tiếu lâm 6

hội quán tiếu lâm 8
Hoài Linh
aFamily

quỳnh chi, hoài linh, chí tài, ngọc lan, dương cẩm lynh, phi thanh vân


© 2021 FAP
  2,871,385       46/1,416