Giải trí

Khánh (Mạnh Trường) đau khổ vì mẹ chết trong rừng

Trong tập 14 phim truyền hình “Người đứng trong gió”, chứng bệnh tâm thần phân liệt của Mạnh Trường càng nặng hơn khi hàng loạt biến cố cứ ập đến cuộc đời anh.

Tập 14 của phim truyền hình Người đứng trong gió đã phát sóng vào đêm qua (28/9). Trong tập này, những diễn biến hấp dẫn tập trung vào nhân vật Khánh (Mạnh Trường đóng). Sau khi lập mưu giết Phong (Hà Việt Dũng) bất thành, Khánh tiếp tục theo dõi gia đình ông Đạt (Đào Bá Sơn) để tìm cơ hội hãm hại. Trong một lần lén đi theo Thảo (Thân Thúy Hà đóng), Khánh đã nhìn thấy bé Thiên Kim. Nhớ lại chuyện trong quá khứ là đã hãm hiếp khiến Thảo mang thai, Khánh bỗng dưng bừng tỉnh. Dù thần trí vẫn còn bất ổn song khi nghĩ đến việc Thiên Kim chính là con gái mình, Khánh đã vô cùng xúc động.
tập 14 người đứng trong gió 2

tập 14 người đứng trong gió 3
Khánh xúc động khi nhìn thấy mẹ con Thảo - Thiên Kim
Ở một diễn biến khác, Khánh dẫn đầu nhóm cướp khai thác vàng trái phép trong rừng. Mẹ Khánh không muốn cứ mãi trốn chui trốn nhủi nên đã xin được về nhà. Tuy ban đầu phản đối ý định này song thấy mẹ quyết tâm, Khánh đã cho bà ra đi. Vừa rời khỏi ít lâu, bà đã chết trong rừng mà không rõ nguyên nhân. Khi được đám đàn em đưa xác mẹ đến trước mặt, Khánh bật khóc nức nở. Anh điên loạn gào thét và đòi giết tất cả những người xung quanh để trả thù cho mẹ.
tập 14 người đứng trong gió 4

tập 14 người đứng trong gió 5

tập 14 người đứng trong gió 6
Khánh bật khóc nức nở khi nhìn thấy xác của mẹ
Sau đó, Khánh quay trở về nhà ông Đạt để theo dõi mẹ con Thảo – Thiên Kim. Đứng trốn trong góc tối, Khánh thấy Khảm (Quang Hòa đóng) có những cử chỉ thân mật với Thảo. Cho rằng vợ con mình sắp bị cướp mất, Khánh đã toan giết Khảm trong rừng. May lúc đó có ông Bảy đi qua nên Khảm mới được cứu thoát. 
tập 14 người đứng trong gió 1
Khánh bày kế giết Khảm để anh không thể tiếp cận mẹ con Thảo - Thiên Kim
Về phần Thu Ca (Nhã Phương đóng), cô nàng lại tiếp tục rơi nước mắt vì hiểu lầm tình trong mộng – Đông Phong có người yêu mới. Vì muốn chọc ghẹo Thu Ca, Phong đã nói dối rằng anh đang phát triển mối quan hệ với một cô gái xinh đẹp. Thu Ca uất ức bỏ đi mà không thèm nhìn mặt Đông Phong.
tập 14 người đứng trong gió 7

tập 14 người đứng trong gió 8
Thu Ca giận dỗi vì hiểu lầm Đông Phong đã có bạn gái
Tập 15 của Người đứng trong gió sẽ được phát sóng vào lúc 21g20 ngày 29/9. 
aFamily

người đứng trong gió, thân thúy hà, mạnh trường, nhã phương


© 2021 FAP
  2,871,031       3/986