Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: Chắc gì đội nhà đã "thơm" hơn Thu Phương

Xoay quanh vụ ồn ào giữa Thu Phương với các học trò “The Voice 2015”, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ rằng anh không hề có ý xen vào vì chắc gì nội bộ đội mình đã tốt hơn.

Mâu thuẫn giữa huấn luyện viên Thu Phương cùng các học trò trong chương trình The Voice những ngày này luôn là chủ đề quan tâm của nững người quan tâm đến giới giải trí. Sau khi Kimmese lên tiếng tố Thu Phương là người hai mặt thì Đàm Vĩnh Hưng – một trong số 4 huấn luyện viên ngồi ghế nóng Giọng hát Việt mùa này đã lên tiếng. 
đàm vĩnh hưng thu phương the voice 1
Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng "The Voice 2015"
Khi được yêu cầu nhận xét về Kimmese, Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời trong một bài phỏng vấn rằng: “Nếu là tôi, đáng lẽ Kimmese phải rớt ngay từ Vòng Đối đầu. Trong lúc nhận xét về em ấy, tôi nói Kimmese khiến tôi cảm thấy chút xíu ngạc nhiên về cái này cái kia, nhưng xét về tổng thể bài thi thì hoàn toàn thất bại. Kimmese có thể nghe lại phần trình diễn của mình trên Youtube để thấy những chỗ phô, chênh, ngắt nghỉ, chia câu sai hết… Nhưng Thu Phương vẫn quyết định giữ em ấy lại là muốn cho em thêm một cơ hội khác”.
đàm vĩnh hưng thu phương the voice 3
Thu Phương
Sau những phát ngôn này, nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng và nặng lời trách móc Kimmese. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít khán giả cho rằng Đàm Vĩnh Hưng áp đặt suy nghĩ, vì nếu Thu Phương là người tốt tính thật sự thì tại sao lần lượt gia đình Kiều Anh, Kimmese và Yến Tattoo đều lên tiếng chỉ trích.  Đã có không ít bình luận cho rằng Đàm Vĩnh Hưng “tát nước theo mưa”, “giậu đổ bìm leo” để đánh bóng tên tuổi.
đàm vĩnh hưng thu phương the voice 4
Kimmese
Bất bình vì điều này, Mr. Đàm mới đây đã có những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Anh cho biết chưa chắc gì đội của mình đã “thơm tho”, đỡ rắc rối hơn đội Thu Phương nên không hề có ý xen vào “dạy dỗ” ai. Tuy nhiên, vì muốn dành lời khen chân thành cho những người trong cuộc nên anh mới lên tiếng: “Trở lại chuyện của Thu Phương và team. Mình không có ý xen vào vì chưa chắc nhà mình đã thơm tho gì! Lời nói của mình là hoàn toàn chân thành! Mình không bao giờ muốn gây hấn với bất kỳ ai, ngoại trừ người đó tấn công mình trước”. 
 “Trước mắt Tôi chỉ thấy xót cho cả 2, và lựa chọn của bé Kimmese ngay lúc này để phản ứng như thế là sai cách, sẽ gây bất lợi cho em ấy! Và sẽ khiến nhìu người không dám hợp tác. Nếu mình biết được ai đó không tốt hoặc không phải thì mình tránh xa, không gặp mặt nữa thôi... Tóm lại là Kim chọn sai cách để phản ứng! Tôi chỉ thấy những bất lợi cho cô ấy nhìu hơn là sự nổi tiếng”.
đàm vĩnh hưng thu phương the voice 5

đàm vĩnh hưng thu phương the voice 6
Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa chia sẻ về rắc rối của Thu Phương và các học trò "The Voice"
Tuy nhiên, anh cũng dành sự cảm thông cho Kimmese khi chia sẻ: “Tôi hiểu được cái cảm giác bức xúc và muốn mọi thứ rõ ràng sáng tỏ chứ! Tôi cũng đã từng như thế! Trong khi mình không sai nhưng chỉ vì suy nghĩ ấu trĩ của nhiều người luôn luôn cho rằng người lớn cái gì cũng đúng! Mình không được quyền bật lại! Và cứ phải chịu nỗi niềm cay đắng đó một mình, vì họ đâu có bị nên họ thích làm "thánh tướng" và giáo dục người khác lắm lắm”.
đàm vĩnh hưng thu phương
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không có ý nghĩ là đàn anh thì có quyền "dạy bảo" học trò Thu Phương
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định rằng anh không hề “tát nước theo mưa” và cố tình “dìm hàng” Kimmese vì ý nghĩ “là đàn anh thì có quyền dạy bảo”. Đàm Vĩnh Hưng nhắc lại scandal cũ của mình như một dẫn chứng: “Chính vì thế mà lần đó có một nữ ca sỹ cũng bày đặt "tát nước theo mưa" lên báo phát biểu rằng người lớn nói là người nhỏ phải nghe theo? Thưa bà chị! Có vô số những phạm nhân lừa đảo, giết người, hiếp dâm trẻ em... toàn là người lớn hết đấy bà chị "chuyên hùa" ạ! Không lẽ phải nghe và làm theo họ? Chuyện ngu vậy mà cũng nghĩ ra được”.
aFamily

thu phương, the voice, đàm vĩnh hưng, kiều anh


© 2021 FAP
  2,867,433       11/971