Giải trí

Dư luận ngán ngẩm khi Thu Phương lại bị học trò đe dọa "lật tẩy"

Hậu The Voice, cuộc chiến thầy - trò giữa Thu Phương và các thí sinh cũ khiến dư luận mệt mỏi vì quá "dài hơi".

Sau khi The Voice 2015 - Giọng hát Việt mùa 3 kết thúc, hàng loạt scandal học trò "lật tẩy" Thu Phương nổ ra khiến dư luận cảm thấy ngán ngẩm. Mới đây, Yến Tatoo lại tiếp tục "bóng gió", dọa "khui" quá khứ khiến nhiều người cho rằng cô đang nói về huấn luyện viên của mình. Ngay sau đó, thí sinh trẻ đã lẳng lặng xóa chia sẻ này.
Yến Tatoo đã viết: "...Những từ ngữ "mất dạy" thật sự kia đâu rồi... Đừng có kiểu vừa giết người vừa giả từ bi nữa... Chỉ có gan nói đằng sau lưng thì đừng làm ra vẻ "những người tốt duy nhất còn sót lại". Đừng để đến lúc sự chịu đựng có hạn, tất cả bung bét lên đấy!... Tôi chấp nhận giữ kín thì cũng làm ơn biết điều chút đi. Cao tay quá rồi đấy!".
Scandal Thu Phương
Học trò Thu Phương viết trên trang cá nhân.
Thu Phương bị học trò
Hải Yến (Yến Tatoo) từng là một thí sinh của đội Thu Phương.
Trước đó cùng ngày, Dũng Taylor - chồng kiêm quản lý Thu Phương đã chia sẻ về những "ồn ào" vừa qua. Theo lời anh, huấn luyện viên vướng thị phi nhất The Voice năm nay đã chi hơn 30 triệu đồng tiền vé máy bay cho học trò, đồng thời tự bỏ ra vài chục triệu để đưa các thí sinh đi thu hình. Tuy nhiên, vì đố kị, sân si xuất phát từ việc chỉ có top 4 được nhận quà, một số thí sinh rời cuộc thi từ trước đã tạo ra scandal không đáng có. Dũng Taylor bày tỏ: "Nhân quả đôi khi đến muộn nhưng không tha cho một ai... Vì bao dung nên chúng tôi vẫn im lặng".
Scandal Thu Phương
Chồng Thu Phương tiết lộ nữ ca sĩ 30 triệu tiền túi để mua vé máy bay cho học trò.
Scandal Thu Phương
Cô cũng chi vài chục triệu để thu âm cuối tuần cho các thí sinh.

Scandal Thu Phương
"Họ còn đề cập vấn đề họ không được nhận quà như top bốn... Cho thấy họ sân si đố kị với nhau vì được cưng chiều quá, đây có thể là lỗi của chúng tôi", Dũng Taylor đã viết.
Dũng Taylor
Chồng Thu Phương: "Nếu mai này chúng ta hết chữ "duyên" thì cô chú vẫn mong các cháu được bình yên trong tâm hồn".

Scandal Thu Phương
Scandal Thu Phương
Chia sẻ khác của chồng Thu Phương.
Dũng Taylor - Thu Phương
Dũng Taylor thường thay mặt "bà xã" phát biểu trước truyền thông.
Dù không chính thức thừa nhận nhưng sau scandal, mối quan hệ giữa Thu Phương và các học trò cũ rạn nứt. Trước đó, rapper Kimmese khẳng định huấn luyện viên The Voice đã âm thầm hủy kết bạn trên mạng xã hội với nhiều thí sinh trong đội. Hoàng Dũng được cho là thí sinh duy nhất còn giữ liên lạc với Thu Phương. Ngày cô và chồng lên máy bay về Mỹ, chàng Á quân được bắt gặp ra tiễn và ôm chặt ca sĩ hải ngoại tại sân bay.
Scandal Thu Phương
Hoàng Dũng ôm chặt Thu Phương tại sân bay.
Thu Phương - Hoàng Dũng
Hoàng Dũng là thí sinh duy nhất còn giữ liên lạc với Thu Phương?
aFamily

thu phương, the voice, the voice 2015, giọng hát việt


© 2021 FAP
  2,867,419       11/971