Giải trí

Khánh (Mạnh Trường) bị công an bắt sau 8 năm trốn chạy

Trong tập 16 của “Người đứng trong gió”, Mạnh Trường đã bị bắt giữ sau 8 năm trốn chạy và gây ra hàng loạt tội ác.

Tập 16 của phim truyền hình Người đứng trong gió đã được phát sóng vào đêm qua (5/10). Sau khi gián tiếp gây ra cái chết cho bà Xuân (Diễm My đóng), Khánh (Mạnh Trường) lại tiếp tục cuộc trốn chạy. Tuy nhiên, tội ác thì không thể che giấu mãi, Khánh đã kết thúc chuỗi ngày đen tối bằng việc sa vào cái lưới được giăng sẵn của lực lượng công an. Khi bị bắt, Khánh gần như trong tình trạng điên loạn. Căn bệnh tâm thần phân liệt đã lấy hết chút tỉnh táo còn sót lại ở người đàn ông này.
người đứng trong gió 1

người đứng trong gió 2
Khánh đã bị công an bắt sau 8 năm trốn chạy
Về phần gia đình ông Đạt (Đào Bá Sơn đóng), tất cả mọi người vô cùng mừng rỡ khi nghe tin Khánh bị bắt. Thảo (Thân Thúy Hà) xin được đến thăm Khánh lần cuối trước khi công an đưa anh vào trại giam. Lúc Thảo chất vấn Khánh, anh vẫn không hề nao núng. Thậm chí Khánh còn bày tỏ sự hài lòng trước tình cảnh bi đát của gia đình Thảo. 
người đứng trong gió 3

người đứng trong gió 4
Khánh không hề tỏ ra hối lỗi khi đối mặt với Thảo
Mặt khác, ông đạt vô cùng lo lắng khi thấy đứa con gái thứ 2 là Ngọc Ái (Minh Thảo đóng) sa lầy vào mối tình với một chàng trai không tốt. Ái yêu chàng trai này thật lòng nhưng anh ta lại chỉ muốn lợi dụng cô để kiếm chác. Chàng trai này liên tục lừa dối Ái để cặp kè với những cô gái xinh đẹp hơn.
người đứng trong gió 5

người đứng trong gió 6
Ông Đạt ngày càng lo lắng cho Ái nhiều hơn
Nhận thấy có điều bất ổn từ Ái, ông Đạt đã lên tiếng cảnh báo. Song, Ái vẫn một mực không nghe. Cô cãi lại lời ông Đạt, mắng Thảo một trận tơi bời rồi bỏ lên Đà Lạt sống một mình. Ái cho rằng người mập như mình mà tìm được một anh chàng điển trai yêu thương đã là may mắn. Thế nên dù phải trả bất cứ giá nào, Ái cũng chấp nhận.
Tập 17 của Người đứng trong gió sẽ được phát sóng vào 21g20 ngày 6/10 trên kênh VTV3. 
aFamily

người đứng trong gió, thân thúy hà, mạnh trường, diễm my


© 2021 FAP
  2,867,019       5/958