Giải trí

Sau Hwang Jung Eum, đến lượt Shin Min Ah... xấu

Shin Min Ah cũng sẽ thủ vai một cô nàng đang từ thiên nga hóa vịt bầu trong bộ phim "Oh My Venus".

Dự án phim mới của đài KBS - Oh My God mới đây đã chính thức đổi tên thành Oh My Venus, kèm theo nhiều tiết lộ về cốt truyện và dàn diễn viên tham gia.
So Ji Sub và Shin Min Ah
So Ji Sub và Shin Min Ah - 2 diễn viên chính của "Oh My Venus"
Thoạt nghe, nội dung của Oh My Venus có phần hơi giống với She Was Pretty - bộ phim hài/lãng mạn đang gây sốt thời gian gần đây. Trong phim, Shin Min Ah sẽ vào vai một nữ luật sư, người từng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình lý tưởng. Thế nhưng, cô nàng "thiên nga" theo thời gian lại dần hóa "vịt bầu" vì tăng cân. Bộ phim nói về hành trình tập luyện để lấy lại "phong độ" của nữ luật sư xinh đẹp, đồng thời là chuyện tình yêu của cô nàng và vị huấn luyện viên hình thể nổi tiếng, do So Ji Sub thủ vai.
Shin Min Ah
Shin Min Ah sắp từ thiên nga hóa... vịt bầu?
Bên cạnh So Ji Sub và Shin Min Ah, nhà sản xuất của Oh My Venus mới đây cũng đã công bố thêm những tên tuổi diễn viên sẽ xuất hiện trong phim. Nam diễn viên Jung Kyeo Woon (Birth of a Beauty) sẽ đóng vai bạn trai cũ của Shin Min Ah. Henry (Persevere, Gu Hae-ra) thủ vai bạn của So Ji Sub đến từ nước Mỹ. 
Jo Eun Ji (Let’s Eat 2) đóng vai bạn của Shin Min Ah, Sung Hoon (Passionate Love) thủ vai một huấn luyện viên làm việc cùng câu lạc bộ với So Ji Sub. 
oh my venus
Các diễn viên Jung Kyeo Woon, Henry, Jo Eun Ji và Sung Hoon

Ngoài ra, theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên Yoo In Young, từng gây ấn tượng thời gian gần đây với bộ phim Mask cũng sẽ góp vai trong phim.
Yoo In Young phim Mask
Yoo In Young
Oh My Venus dự kiến lên sóng khung giờ tối thứ Hai - thứ Ba trên đài KBS từ ngày 16/11 tới.
aFamily

shin min ah, so ji sub, oh my venus, yoo in young


© 2021 FAP
  2,863,720       14/1,028