Giải trí

Xúc động chuyện nữ vận động viên 93kg không dám về nhà vì quá béo

Tập 2 của chương trình truyền hình "Bước nhảy ngàn cân" lại gây xúc động cho khán giả khi hé lộ câu chuyện về một cựu vận động viên Taekwondo luôn bị ám ảnh vì cân nặng.

Đêm qua (11/10), tập 2 của chương trình truyền hình dành cho người béo Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng cùng các tiết mục ấn tượng của 12 thí sinh. Trên hàng ghế nóng dành cho giám khảo, bộ ba Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng – John Huy Trần tiếp tục đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”. Cùng với 2 MC vui tính Đinh Ngọc DiệpTrường Giang, các giám khảo đã làm cho không khí của chương trình thêm sôi động bởi những bình luận đầy hài hước.
Ánh Nguyệt và Trương Nam Thành tái hiện lại bộ phim Glee trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân. Ánh Nguyệt chia sẻ, cô từng là một vận động viên Taekwondo trong quá khứ, tuy nhiên hiện tại, Ánh Nguyệt đã không còn đấu võ được nữa vì tăng cân quá nhiều. Ánh Nguyệt mong muốn cô giảm cân để có thể quay về nhà với chồng con. Ở thời điểm hiện tại, Ánh Nguyệt luôn mặc cảm tự tin vì cân nặng quá khổ. 
bước nhảy ngàn cân 14
Trong phần cho điểm của giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng đã "cãi lại" Hoài Linh để bảo vệ Ánh Nguyệt. Đàm Vĩnh Hưng cho cô 8 điểm trong khi Hoài Linh chỉ cho 6
Trước ống kính máy quay, Ánh Nguyệt chia sẻ: “Cách đây 17 năm, mình là vận động viên Taekwondo của tỉnh, thường tập luyện với cường độ cao. Có những động tác lúc xưa mình làm được nhưng giờ thì không. Vấn đề khó khăn trong tập nhảy của mình chính là diễn xuất. Mình không phải là dancer chuyên nghiệp, Trương Nam Thành đã phải dạy mình từng bước một. Mình còn nhớ một buổi nọ ban tổ chức đưa thí sinh đi uống café, mình bước chân đến đó thì cảm nhận đầu tiên là quán này sao đẹp quá mà tại sao bên cạnh không có chồng con mình cùng hưởng thụ với mình. Lúc đó mình chỉ muốn chạy ngay về với gia đình. Gần như có những lúc mình nhớ chồng con đến muốn bỏ cuộc để chạy về ôm chồng, con vậy thôi. Riêng bây giờ thì không thể”. Kết thúc đêm thi thứ 2, Ánh Nguyệt nhận được 6,3 điểm từ giám khảo. Cộng với số cân đã giảm trong tuần là 2,5kg, Ánh Nguyệt có 9 điểm.
bước nhảy ngàn cân 15

bước nhảy ngàn cân 16
Ánh Nguyệt và Trương Nam Thành
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Ánh Nguyệt
bước nhảy ngàn cân 9
Đinh Ngọc Diệp và Trường Giang

bước nhảy ngàn cân 10
Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - John Huy Trần - Hoài Linh
bước nhảy ngàn cân 4
Bà mẹ đơn thân tăng 40kg sau sinh Huyền Thanh tiếp tục gây bất ngờ cho giám khảo khi mang đến tiết mục nhảy lấy cảm hứng từ phòng tập gym. Dù chân phải đang bị bong gân xong Huyền Thanh vẫn nhảy múa nhiệt tình. Hoài LinhJohn Huy Trần đánh giá cao những cố gắng của Huyền Thanh. Hoài Linh nhận xét rằng đây là một trong những bài nhảy tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ. Huyền Thanh nhận được 7,7 điểm từ giám khảo. Cộng với điểm giảm cân, Huyền Thanh được 10 điểm.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Huyền Thanh 
bước nhảy ngàn cân 5
Minh Trang khuấy động sân khấu với tiết mục nhảy trên nền ca khúc Shake It Off của Taylor Swift. Minh Trang được các giám khảo khen nhảy tốt, có tố chất và nỗ lực. Sau một hồi suy nghĩ, các giám khảo quyết định cho Minh Trang 7 điểm. Vì chỉ giảm được 0,9kg trong tuần vừa rồi nên Minh Trang chỉ có tổng trung bình là 7,9 điểm. Đây là số điểm thấp nhất đêm thi nên Minh Trang đã phải chia tay Bước nhảy ngàn cân để quay về nhà.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Minh Trang
bước nhảy ngàn 7
Nguyễn Thắng mở màn với tiết mục nhảy sôi động. Điểm trung bình từ các giám khảo Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng – John Huy Trần cho Nguyễn Thắng là 6. Trong tuần này, Nguyễn Thắng giảm được 2,3kg. Tổng cộng, Nguyễn Thắng có được 8,5 điểm.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Nguyễn Thắng
bước nhảy ngàn cân
Cô nàng suýt bị loại trong tuần trước – Minh Thảo bước ra sàn diễn với khí thế ngút trời. Nhờ biên đạo múa xuất sắc Lâm Vinh Hải, tiết mục của Minh Thảo đã chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo Hoài Linh – John Huy Trần – Đàm Vĩnh Hưng. Điểm từ giám khảo là 7. Nhờ giảm được 2,8kg trong tuần, Minh Thảo đã nâng điểm trung bình của mình lên thành 10,4.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Minh Thảo
bước nhảy ngàn cân 6
Ngọc Sơn và Phạm Lịch mang đến tiết mục nhảy trên nền nhạc của một ca khúc sôi động. Tuy nhiên, vì quá tập trung cho phần diễn, Ngọc Sơn đã bỏ quên nhiệm vụ nhảy. Nhận xét về Ngọc Sơn, John Huy Trần thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm này. Ngọc Sơn nhận được điểm trung bình từ giám khảo là  5,7.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Ngọc Sơn
bước nhảy ngàn cân 11
Anh Khoa và Ốc Thanh Vân gây bất ngờ cho khán giả khi dàn dựng tiết mục nhảy với câu chuyện của những người hầu bàn khá dễ thương. Tuy nhiên, giám khảo John Huy Trần vẫn chưa mấy hài lòng, John Huy Trần cho rằng Anh Khoa bị rối trong việc phối hợp với Ốc Thanh Vân. Cuối cùng, Anh Khoa nhận được 5,7 điểm từ giám khảo. Điểm trung bình của Anh Khoa sau khi cộng với điểm giảm cân là 8,3 điểm.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Anh Khoa
bước nhảy ngàn cân 8
Thí sinh nữ từng nặng 127kg Thủy Tiên và bạn nhảy Sơn Lâm mang đến tiết mục Ăn gì đây. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Thủy Tiên nhảy không được tốt lắm, nhưng Hoài Linh và John Huy Trần lại có cách nhìn khác. Hoài Linh đánh giá cao sự cố gắng của Thủy Tiên. Điểm từ giám khảo Thủy Tiên nhận được là 6. Tổng điểm trung bình sau bài thi là 8,8 điểm.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Thủy Tiên
bước nhảy ngàn cân 1
Anh Quang cùng bạn nhảy khuấy động sân khấu Bước nhảy ngàn cân với một tiết mục được dàn dựng khá công phu. Cả 3 giám khảo đều thích thú và dành cho những Anh Quang những lời khen có cánh. Kết thúc bài thi, các giám khảo cho Anh Quang 7,3 điểm. Điểm trung bình cộng với điểm giảm cân Anh Quang đạt được là 9,7.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Anh Quang

bước nhảy ngàn cân 3
Hạnh Tâm khiến John Huy Trần kinh ngạc khi đem hoạt cảnh về chiếc xúc xích lên sân khấu. John Huy Trần đánh giá cao tính giải trí của tiết mục. Hạnh Tâm nhận được 7 điểm từ các giám khảo. Tổng điểm của cô nàng sau đêm thi là 10,4 điểm.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Hạnh Tâm
bước nhảy ngàn cân 2
Anh chàng nặng cân Chí Lễ hóa thành một đứa bé trong tiết mục nhảy của mình. Để tiết mục thêm phần ấn tượng, Chí Lễ đã thực hiện động tác xoay đầu cực khó. Trước sự cố gắng không ngừng của Chí Lễ, các giám khảo cho anh 6 điểm. Cộng với điểm giảm cân, Chí Lễ đạt được 9,5.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Chí Lễ
bước nhảy ngàn cân 12
Anh Kiệt cùng bạn nhảy Kim Phụng mang đến hình ảnh ninja và “ông hoàng kẹo ngọt” lên sân khấu Bước nhảy ngàn cân. Do quá tập trung vào phần diễn, Anh Kiệt đã lơ là mất phần nhảy. Cả Hoài Linh lẫn John Huy Trần đều nhắc khéo Anh Kiệt về điều này. Các giám khảo cho Anh Kiệt 5 điểm. Cộng với phần trăm giảm cân, Anh Kiệt có điểm trung bình là 9 điểm. 
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân: Anh Kiệt
aFamily

bước nhảy ngàn cân, đàm vĩnh hưng, hoài linh, đinh ngọc diệp, trường giang


© 2021 FAP
  2,863,036       25/1,104