Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nói về nghi án "giận hờn" với Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn nói về chuyện giận hờn với Hoài Linh và cả việc loại “bà mẹ 2 con” chỉ giảm được 7 lạng trong 1 tuần ra khỏi chương trình “Bước nhảy ngàn cân”.

Sau khi tập 2 của chương trình truyền hình Bước nhảy ngàn cân lên sóng, nhiều khán giả màn ảnh nhỏ đã bày tỏ sự bất bình với giám khảo Đàm Vĩnh Hưng vì không cho điểm cao dẫn đến việc thí sinh Minh Trang phải rời khỏi chương tình. Một số người bày tỏ, tuy Minh Trang chỉ giảm được 7 lạng cân nặng trong 1 tuần nhưng lại là thí sinh nhảy tốt nhất. Việc Minh Trang rời khỏi cuộc thi vì giảm cân không tốt bằng các đối thủ là điều chưa thỏa đáng. 
Bên cạnh đó, thông qua sóng truyền hình, nhiều người cũng nhận thấy sự “bất đồng” trong cách cho điểm của bộ ba giám khảo Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng – John Huy Trần. Không thiếu những lúc Hoài Linh – John Huy Trần đối nghịch hoàn toàn với Đàm Vĩnh Hưng. Việc Hoài Linh – John Huy Trần cho Minh Trang điểm cao nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho thấp cũng gây ra nhiều tranh cãi. Chúng tôi đã liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng để tìm lời giải đáp cho vấn đề này.
bước nhảy ngàn cân 1

bước nhảy ngàn cân 2
Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - John Huy Trần - Hoài Linh trên ghế giám khảo của "Bước nhảy ngàn cân"
Sau đêm thi thứ 2 của Bước nhảy ngàn cân, anh Đàm Vĩnh Hưng đang bị nhiều khán giả phàn nàn là cho điểm cảm tính. Cụ thể như trường hợp của thí sinh Minh Trang, trong khi Hoài Linh cho 7 và John Huy Trần cho 8, thì anh cho 6. Anh có thể lý giải rõ hơn nguyên nhân vì sao anh chỉ cho Minh Trang 6 điểm?
Nếu bạn để ý và theo dõi những tập tiếp theo của Bước nhảy ngàn cân thì sẽ thấy sự công bằng và chính xác của tôi. Nếu không muốn nói là tôi luôn ưu ái và rộng rãi với các thí sinh khác. Cuộc chơi nào cũng có người đi về và kẻ ở lại, hết người này rồi cũng sẽ đến người khác thôi. Tôi chấm điểm đúng với khả năng của bạn ấy. Bây giờ không lẽ bất kỳ người nào ra đi ngày hôm đó cũng do lỗi của tôi hay sao?
Anh có thấy là mình bất đồng ý kiến quá nhiều với John Huy Trần và Hoài Linh hay không? Trong khi Hoài Linh – John Huy Trần cho cao thì anh lại cho thấp?
Đến thời điểm này, có lẽ mọi người chỉ mới được xem có 2 tập nên đã vội vàng lên tiếng trách móc. Trong những tuần tới, sau khi xem kỹ các vòng thi mà mọi người có quay lại xin lỗi tôi thì tôi cũng không nhận lời xin lỗi đó đâu. Thực tế, John Huy Trần mới là người cho điểm khắt khe nhất. Vì chuyên môn cậu ấy nắm rất rõ, rõ hơn cả tôi và anh Hoài Linh nhiều. 
bước nhảy ngàn cân 3
Thí sinh Minh Trang là người đầu tiên rời khỏi chương trình vì chỉ giảm được 7 lạng trong 1 tuần
Tâp 2 "Bước nhảy ngàn cân": Đàm Vĩnh Hưng cho Minh Trang 6 điểm 
Nhiều khán giả cho rằng tuy Minh Trang chỉ giảm được 7 lạng trong tuần nhưng nhảy tốt nhất. Việc Minh Trang rời khỏi cuộc chơi gây hụt hẫng và thất vọng. Anh có muốn nói điều gì với khán giả về vấn đề này không?
Cái này mọi người đã sai. Dù cho tôi có chấm điểm 7 hay 8 thì thử làm phép cộng và chia bình quân rồi thêm vào số lượng giảm cân 7 đến 8 lạng của bạn ấy mà xem? Có cứu vãn được bạn ấy hay không? Tôi có thể nói là tôi chấm cực kỳ công bằng. Và kết quả đó phải dựa trên tổng số điểm của ban giám khảo không hề chênh lệch quá xa. 
Còn trường hợp thí sinh Ánh Nguyệt. Ánh Nguyệt tuy có nhiều cố gắng nhưng lại nhảy không tốt. Hoài Linh và John Huy Trần đều cho điểm thấp, vậy mà anh Đàm Vĩnh Hưng lại cãi lại và cho tới 8 điểm. Anh có thể giải thích rõ hơn về con điểm 8 này?
Đơn giản thôi mà. Tôi nhìn thấy ở Ánh Nguyệt sự cố gắng của một bà mẹ 2 con. Cố gắng rất nhiều chứ không phải ít đâu. Khi sinh con, Ánh Nguyệt đã chấp nhận ăn uống thật nhiều để có sữa cho con mình bú. Bây giờ khi cân nặng vượt quá dự định, bạn ấy lại một lần nữa nỗ lực giảm cân. Một người mẹ yêu thương con hết mực như thế thì có phải là mình cần phải cổ vũ hay sao? Và tôi thấy, bài thi của Ánh Nguyệt cũng không tệ. Việc 3 người cùng ngồi trên ghế giám khảo, chênh lệch nhau 1 điểm là chuyện bình thường, xảy ra thường xuyên nữa chứ. Nếu trường hợp này đặt ngược lại John Huy Trần là vì sao lại cho điểm thấp thì tôi thấy hay nhất. 
bước nhảy ngàn cân 4
Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi vì cho thí sinh Ánh Nguyệt 8 điểm 
Tập 2 "Bước nhảy ngàn cân": Đàm Vĩnh Hưng cãi Hoài Linh để cho Ánh Nguyệt 8 điểm
Trên ghế nóng Bước nhảy ngàn cân, nhiều lúc thấy Hoài Linh có vẻ hơi khó chịu với anh Đàm Vĩnh Hưng. Anh Hoài Linh thường nói đểu và chê trách anh. Anh cảm thấy như thế nào về điều này?
Tôi nói thế này, trước khi ra sân khấu, anh Hoài Linh đã dặn dò rất kỹ là “Cứ thoải mái chặt chém nhau em nhé!”. Nhưng mà xem Bước nhảy ngàn cân rồi bạn cũng thấy đó, chương trình này không có yếu tố để giám khảo chặt chém nhau. Vì thí sinh mới là người quan trọng nhất, là tiêu chí hàng đầu của chương trình. Vậy thì hà cớ gì tôi và anh Linh phải cố gắng mời mọc những điều không đáng có để chặt chém nhau chứ. Tôi chỉ nói thế thôi, còn cảm nhận như thế nào là chuyện của khán giả nữa.
hoài linh đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh
Có phải anh đã gây nên lỗi lầm gì đó để Hoài Linh giận? Vì trước đây anh Hưng cũng từng chia sẻ là lý do anh làm giám khảo Bước nhảy ngàn cân cũng là vì Hoài Linh.
Chuyện tình cảm anh em trong nghề và trong nhà, giận giờn hay thương yêu nhau là chuyện hết sức bình thường. Mỗi một gameshow, một chương tình truyền hình thực tế tôi tham gia, tôi đều biết rõ mình sẽ lựa chọn hình ảnh như thế nào khi xuất hiện trước công chúng. Nhân đây, tôi cũng nói rõ ràng, anh Linh là anh của tôi. Anh nói gì cũng được, bản thân tôi hiểu anh ấy là đủ rồi. Mà bạn cũng đừng quên, chúng tôi là nghệ sĩ đấy nhé. Đã là nghệ sĩ thì ắt phải biết diễn sao cho tốt!
Xin cám ơn anh Đàm Vĩnh Hưng vì đã dành thời gian chia sẻ! 
aFamily

bước nhảy ngàn cân, đàm vĩnh hưng, hoài linh


© 2021 FAP
  2,862,271       42/1,184