Giải trí

Lộ cảnh Hwang Jung Eum, Park Seo Joon ôm chặt nhau dưới mưa

Trong cảnh quay mới nhất được "She Was Pretty" tiết lộ, cặp đôi nam nữ chính: Park Seo Joon và Hwang Jung Eum đã ôm chặt nhau trong cơn mưa tầm tã.

Trước khi lên sóng tập mới, drama She Was Pretty đã công bố những hình ảnh mới nhất của 2 diễn viên chính: Hwang Jung EumPark Seo Joon trong vai Kim Hye Jin và Ji Sung Joon. Ở cảnh quay này, Sung Joon ôm chặt lấy Hye Jin giữa cơn mưa tầm tã, và nếu để ý kỹ, khán giả có thể thấy gương mặt của Hye Jin có một vết lem trên mũi. Tại sao cảnh ôm này lại diễn ra? Để lý giải, người xem có thể kết nối với đoạn preview tập 9 vừa được tung ra...
she was pretty
Cảnh ôm của Hwang Jung Eum và Park Seo Joon
"She Was Pretty" tập 9 Preview
Preview tập 9 She Was Pretty tập trung giới thiệu về nhân vật Kim Hye Jin sau khi "lột xác". Vẻ xinh đẹp của Hye Jin khiến mọi người ở công ty đều ngạc nhiên, còn chàng phó tổng Ji Sung Joon thì vô cùng vui mừng khi Hye Jin quay trở lại làm việc.
Ngoài ra, 2 nhân vật phụ là Ha Ri và Shin Hyuk cũng có khá nhiều "đất" trong preview này. Mối quan hệ giữa họ dường như cũng tốt đẹp hơn thông qua cảnh quay Ha Ri ngồi sau xe của Shin Hyuk và hét to sung sướng. Bên cạnh đó, một chi tiết nhỏ tiết lộ việc Ha Ri viết thư cho Sung Joon khiến khán giả tò mò phỏng đoán rằng phải chăng Ha Ri sẽ tiết lộ thân phận của mình trong tập tới?
she was pretty
Hình ảnh mới của Choi Siwon trong vai Kim Shin Hyuk
Preview kết thúc bằng cảnh quay Hye Jin và Sung Joon cùng nhau lái xe trong bối cảnh trời mưa. Một vụ tai nạn đã xảy ra khiến người xem băn khoăn không rõ ai trong số họ sẽ gặp tai nạn? Phải chăng người đó là Hye Jin khi cô xuất hiện với gương mặt lấm lem? Và điều quan trọng nhất là trong cảnh ôm này, Sung Joon đã biết Hye Jin là mối tình đầu của anh hay chưa?
she was pretty

she was pretty

she was pretty

she was pretty
Một số hình ảnh trong preview tập 9 "She Was Pretty"
Mặc dù tiết lộ khá nhiều chi tiết thú vị nhưng một tin buồn dành cho fan của She Was Pretty đó là tập 9 của bộ phim rất có thể sẽ bị hoãn chiếu tối nay do trùng lịch tường thuật bóng chày. Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận chính thức từ đài MBC nhưng tin tức này đang khiến cho cộng động khán giả của bộ phim vô cùng hoang mang trên các diễn đàn và mạng xã hội.
aFamily

she was pretty, hwang jung eum, park seo joon, choi siwon, go joon hee


© 2021 FAP
  2,861,579       1/815