Giải trí

Vắng “tình địch” Angelababy, Thư Kỳ cười tít mắt bên Trần Khôn

Thư Kỳ đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về bạn diễn Trần Khôn trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh “Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến”.

Vì vướng lịch tuyên truyền cho Hội viên VIP Iqiyi, cô dâu mới Angelababy đã không thể đến dự buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến. Vắng mặt cô “tình địch” xinh đẹp, nữ chính Thư Kỳ “hớn hở” ra mặt, cô không ngại chọc phá nam chính Trần Khôn dù nam diễn viên nhiều lần xin được “đầu hàng”.
thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 4

thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 5
Thư Kỳ

thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 6

thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 7
Trần Khôn
Trong sự kiện này, Thư Kỳ tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị về quá trình quay Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến. Vì phim khai thác đề tài mạo hiểm, có nhiều cảnh chiến đấu với quái vật nên Thư Kỳ bị trầy trụa không ít. Nói về những vết thương gặp phải trên phim trường, Thư Kỳ nhún vai cho biết: “Quá trình quay đúng là rất vất vả. Vì chúng tôi đóng vai những nhà thám hiểm đi vào lòng đất tìm báu vật nên không được ăn mặc đẹp và sang trọng như các bộ phim khác. Những chuyện như bầm tay, bầm chân diễn ra khá thường xuyên. Lâu dần cũng thành quen, ngày nào không bị đau chỗ này chỗ kia trên người là chẳng được. Nhưng mà thật sự rất vui, vì mọi người đều nỗ lực làm việc để kết thúc sớm nhất có thể. Tôi cảm thấy hài lòng về bộ phim này, tôi nghĩ nó sẽ mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm mới lạ”.
thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 1
Thư Kỳ cười tít mắt bên cạnh Trần Khôn
thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 10
Nữ diễn viên tinh nghịch khi kể xấu bạn diễn trước báo giới

thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 2
Nói về bạn diễn Trần Khôn, Thư Kỳ cho biết thêm: “Tạo hình của Trần Khôn trong phim khá bụi bặm. Anh ấy có mái tóc và bộ râu dài. Thú thật là đôi lúc tôi cũng cảm thấy bẩn bẩn. Mà mọi người trên phim trường thì cứ bảo Trần Khôn để kiểu râu tóc đó thật đàn ông, tôi đành miễn cưỡng chấp nhận chứ không còn cách nào cả”.
thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 8
Đạo diễn Ô Nhĩ Thiện

thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 9
Nhà sản xuất Trần Quốc Phú
Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Bá Xướng. Trong Ma Thổi đèn - Tầm long quyết chiến, Trần Khôn vào vai Hồ Bát Nhất – một anh chàng có sẵn tính phiêu lưu, ưa mạo hiểm. Sau một lần vô tình đọc cuốn sách về trộm mộ cổ, Bát Nhất đã dấn thân vào hành trình phiêu lưu kỳ quái cùng cô bạn Shirley Dương (Thư Kỳ đóng). Đúng lúc này, bạn gái cũ của Hồ Bát Nhất là Đinh Tư Điềm (Angelababy đóng) xuất hiện. Nhiều chuyện bí ẩn quanh Đinh Tư Điềm xảy ra khiến cho Bát Nhất và Shirley Dương cũng bị cuốn vào.
thư kỳ trần khôn ma thổi đèn 3
Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 18/12/2015.
aFamily

thư kỳ, angelababy, trần khôn


© 2021 FAP
  2,860,812       1/810