Giải trí

Quỳnh Chi từng uống nhiều thuốc an thần sau biến cố hôn nhân

Tham gia dự án phim "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" trong giai đoạn khó khăn, Quỳnh Chi khó tập trung hết mình vào công việc.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Quỳnh Chi trong phim 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã được công bố. Sở hữu thân hình quyến rũ "trông mòn con mắt", nữ MC khiến khán giả khó rời mắt. 
12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy
12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy
Cô hóa thân thành cô gái quyến rũ, tự tin với châm ngôn: "Cuộc sống là phải tự tạo cho mình cơ hội".
Nhận tham gia dự án phim vào thời điểm biến cố hôn nhân vừa xảy ra, Quỳnh Chi đã gặp không ít áp lực và cảm thấy mệt mỏi. Cô bộc bạch: "Tác phẩm này được thực hiện trong thời điểm nhạy cảm, Chi đang phải giải quyết rất nhiều việc trong cuộc sống, tranh chấp… cho nên không thể tập trung hết sức khiến diễn xuất bị ảnh hưởng
Thời điểm đó, mỗi khi lên đoàn, mặt của Chi cứ sưng húp, xuống sắc do mất ngủ và khóc nhiều suốt thời gian dài. Anh đạo diễn đã khuyên Chi dưỡng sức và bình tâm để đóng tiếp. Mọi người xem phim sẽ thấy Chi xuống sắc nhiều lắm. Nhưng bù lại thì vì mình từng trải hơn rồi nên có thể truyền vào nhân vật nhiều cảm xúc nội tâm hơn. Hi vọng, diễn xuất sẽ phần nào kéo lại được nhan sắc (cười). Trước đó, Chi phải uống thuốc ngủ, thuốc an thần rất nhiều. Nhờ thời gian quay phim, Chi được sống trong một tập thể, một môi trường mới. Chi được kéo trở lại thực tại, tự thức tỉnh bản thân và nhắc mình phải sống và làm việc chứ không thể cứ đắm chìm trong đau khổ. Phim điện ảnh này là cột mốc quan trọng và rất có ý nghĩa đối với Chi. Chỉ tiếc là nếu phim được quay ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn mình sẽ làm tốt hơn”.
12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy
Quỳnh Chi khóc khá "ngọt" trên phim trường.
Được biết, 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy xoay quanh câu chuyện về tình bạn, ước mơ, tình yêu tuổi thanh xuân mà trong đó có cả niềm vui, nỗi buồn và nước mắt. Phim dự kiến công chiếu ngày 13.11.2015.
Clip hậu trường.
Teaser phim "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy".
aFamily

quỳnh chi, bê trần


© 2021 FAP
  2,860,913       1/810