Giải trí

Hàng nghìn khán giả giận dữ vì "She Was Pretty" bị hoãn chiếu

Việc tập 9 của "She Was Pretty" không lên sóng tối qua đã khiến cho cộng đồng fan của bộ phim la ó ngập mạng xã hội.

Tối qua, tập 9 của drama ăn khách She Was Pretty đã không thể lên sóng đài MBC, Hàn Quốc sau cả 1 tuần dài khiến người xem chờ đợi. Nguyên nhân là do drama này trùng lịch phát sóng một trận thi đấu bóng chày. 
she was pretty
"She Was Pretty" là bộ phim đang "khuynh đảo" màn ảnh Hàn thời gian gần đây
Chiều qua, MBC đã ra thông báo trên trang chủ của đài, trong đó cho biết 2 chương trình là News DeskRadio Star sẽ được lên sóng ngay sau khi trận đấu bóng kết thúc. Tuy nhiên, sau đó, do trận đấu kéo dài tới 10 hiệp nên She Was Pretty đã buộc phải hủy bỏ lịch chiếu thứ Tư của mình.
she was pretty
Một cảnh tình tứ của cặp đôi nhân vật chính Hwang Jung Eum - Park Seo Joon được hé lộ trước đó càng làm cho khán giả trông ngóng tập 9 được lên sóng
Việc bộ phim hoãn chiếu đã kéo theo hàng nghìn ý kiến phàn nàn của khán giả được post lên trang web của đài. Thậm chí nhiều fan đã yêu cầu MBC phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố này. Phần đông khán giả khác thì yêu cầu bộ phim sẽ phải lên sóng "bù" 2 tập vào tối nay. 
Hwang Jung Eum
Một lý do khác khiến khán giả trông ngóng tập 9 là bởi tập phim đánh dấu khoảnh khắc chuyển đổi từ xấu sang đẹp của nữ chính Hwang Jung Eum
Tuy nhiên, đại diện đài MBC cho rằng điều này là không thể bởi thứ Tư tuần sau, sẽ tiếp tục có một trận bóng chày khác diễn ra và MBC có thể sẽ tiếp tục là đơn vị phát sóng. Ngay cả nếu bộ phim lên sóng 2 tập vào tối nay thì vẫn có khả năng tuần sau bộ phim sẽ phải lên sóng 1 tập lẻ (do tập tối thứ Tư tuần sau cũng có nguy cơ bị hoãn chiếu).
hwang jung eum
Một hình ảnh hậu trường mới được tiết lộ của Hwang Jung Eum
aFamily

she was pretty, hwang jung eum, park seo joon


© 2021 FAP
  2,860,973       2/811