Giải trí

Trang Trần bầu vượt mặt vẫn điệu đà giày cao gót đi sự kiện

Dù đã mang thai những tháng cuối cùng song Trang Trần vẫn diện đầm trắng, giày cao gót đỏ nổi bật khi đến tham gia buổi giới thiệu phim “Người trở về” tại TP.HCM.

Tối qua, bộ phim Người trở về đã có buổi gặp gỡ khán giả và giới truyền thông tại TP.HCM. Đạo diễn Đặng Thái Huyền, biên kịch Nguyễn Thu Dung và các diễn viên Lã Thanh Huyền, Trương Minh Quốc Thái... đều có mặt đầy đủ. Ngoài sự góp mặt của ekip làm phim, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng cùng tham gia sự kiện. Trong đó, Trang Trần với bụng bầu to vượt mặt là người thu hút nhiều sự chú ý nhất. Trang Trần diện đầm trắng, giày cao gót màu đỏ điệu đà và trang điểm khá đậm. Dù đã mang thai ở những tháng cuối cùng song người mẫu “lắm chiêu” này vẫn chăm chỉ đi sự kiện.
trang trần 1

trang trần 2
Trang Trần điệu đà mang giày cao gót đi sự kiện
trang trần 3
Trang Trần và Thanh Thức
Người trở về được xem như bộ phim nhựa cuối cùng của Việt Nam, khi công nghệ làm phim kỹ thuật số đã phát triển vượt bậc và đang dần “xoá sổ” phim nhựa trên khắp thế giới. Phim đã ra mắt khán giả Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh năm nay. Giới chuyên môn đánh giá Người trở về là một trong những bộ phim gây được xúc cảm mạnh mẽ trong số những bộ phim về chiến tranh gần đây.
Lã Thanh Huyền, nữ chính của Người trở về cho biết: "Mặc dù Người trở về là bộ phim đậm chất Bắc bộ nhưng tôi không ngờ khán giả Sài Gòn lại đón nhận nồng nhiệt và khóc cười cùng nhân vật Mây của tôi. Sau hơn 2 năm ở ẩn, sự quay lại điện ảnh lần này thực sự mang lại cho tôi nhiều cảm xúc, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành về diễn xuất". 
lã thanh huyền 4
Lã Thanh Huyền đảm nhận vai nữ chính của "Người trở về"

kim tuyến
lã thanh huyền 6
Thanh Huyền và Kim Tuyến là những người bạn thân thiết từ hồi còn tham gia chương trình "Phụ nữ thế kỷ 21"

lã thanh huyền 1
Thanh Huyền và Trương Minh Quốc Thái

lã thanh huyền 2
Mai Thu Huyền cũng tới ủng hộ đàn em
dương cẩm lynh
Dương Cẩm Lynh

lã thanh huyền 3
Đoàn phim "Người trở về" hào hứng giao lưu với khán giả
aFamily

dương cẩm lynh, lã thanh huyền, kim tuyến, mai thu huyền, trang trần


© 2021 FAP
  2,859,391       3/841