Giải trí

Choáng váng với mối tình “cha con”

Theo dõi “Trái tim hận thù” khán giả sẽ cảm thấy cặp đôi “đũa lệch 20 - 70” Leleco và Tessalia rất hạnh phúc, nhưng ẩn sau mối tình đang tốt đẹp đó, là những hòan cảnh trớ trêu.

Mảnh vỡ của tạo hóa

Leleco là người đàn ông tốt bụng, luôn ra tay hiệp nghĩa với mọi người, đặc biệt ông cũng là người giàu có, thành đạt. Ở cái tuổi thất thập cổ lai hy, nhưng Leleco luôn năng động và là một tay đấm boxing cừ khôi.

Nhiều tuổi nhưng Leleco luôn tràn đầy sức sống

Giàu có, vợ đẹp con ngoan, cuộc sống Leleco khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chính sự hiệp nghĩa của bản thân đã khiến ông vướng vào những phiền toái. Chung sống với người vợ Muricy hơn nửa quãng đời, tình yêu hai người dành cho nhau rất bền chặt, đi qua muôn vàn sóng gió. Nhưng mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác bởi sự xuất hiện của người đẹp Tessalia.

Tessalia xinh đẹp quyễn rũ

Tessalia là một cô gái vô cùng xinh đẹp, vẻ đẹp của cô không chỉ toát lên ở đường cong hình thể tràn đầy sức sống mà còn ở nụ cười và tâm hồn. Nhưng xuất thân, quá khứ của cô thì rất bí ẩn, Tessalia luôn phải chạy trốn và bị đeo bám bởi bạn trai cũ của mình.

Tessalia luôn bị bạn trai cũ hăm dọa

Gương mặt Tessalia thất thần như người mất hồn, hoảng sợ chỉ cần có ai nhắc tới tên người yêu cũ. Trong lúc cam go nhất thì Leleco đã giải cứu “nàng công chúa” khỏi người tình vũ phu.

Leleco ra tay nghĩa hiệp cứu “công chúa” Tessalia

Tessalia rất cảm kích hành động anh hùng của Leleco. Và tất nhiên Leleco cũng cảm mến cô nàng đáng thương này. Phút ban đầu, người xem sẽ cảm thấy đây chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường, giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn khó khăn. Nhưng phu nhân Muricy thì không nghĩ như vậy, bà chỉ thấy mối quan hệ đó là một cuộc tình vụng trộm. Bà ghen tuông và buông những lời cay nghiệt cho chồng mình, cứ tưởng đó là những hồi chuông cảnh tỉnh, nhưng càng làm cho Leleco thêm mệt mỏi và rời xa bà hơn.

Phu nhân Muricy rất tức giận về mối quan hệ của chồng và cô gái trẻ

Trong khi đó, vẻ dịu ngọt thấu hiếu của Tessalia như vùng vịnh níu kéo “con tàu” Leleco tránh “cơn bão thịnh nộ Muricy”. Leleco xem tình cảnh của hai người như hai mảnh vỡ của tạo hóa, được gắn kết bằng tình yêu dù chênh lệch tuổi tác.

Tình yêu 20 - 70 sẽ đi về đâu?

Phải chăng Tessalia ngã vào vòng tay vị đại gia đáng tuổi bố mình không phải bởi mưu cầu tiền bạc hay dục vọng thấp hèn. Chỉ là cô muốn tìm thấy một góc khuất che chở sau bao sóng gió từ mối tình đầu đầy vụn vỡ. Còn Leleco tìm đến Tessalia là do hoàn cảnh đưa đẩy, hay chính bao năm qua ông đang sống hoài sống phí.

Dù ở khía cạnh nào đi chăng nữa, nhưng ở thời điểm hiện tại, Tessalia và Leleco đang hạnh phúc mặn nồng. Leleco như trẻ lại sau những lời đay nghiến từ vợ, còn Tessalia cũng như có chỗ dựa sau bao ngày chạy trốn.
Liệu tình nghĩa vợ chồng hơn nửa đời người, có mang Leleco về bên phu nhân Muricy như thuở ban đầu. Tessalia thật sự yêu người đáng tuổi cha mình hay chỉ là “nắng hạn gặp mưa rào”?

Tất cả mớ hỗn độn trong “Trái tim hận thù” như một bức tranh đa màu sắc mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta cũng có thể gặp phải. Kịch tính, bất ngờ, cốt truyện giàu cảm xúc, “Trái tim hận thù” được phát sóng vào 17h00 mỗi ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet sẽ đưa khán giả như đang sống ở thực tại.

Thêm vui cùng Let’s Viet, khán giả xem phim “Trái tim hận thù” sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn, là 10 bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp trị giá 850.000/bộ chỉ cần trả lời đúng và share. Tham gia tại đây.
aFamily

© 2021 FAP
  2,859,481       3/841