Giải trí

Nhã Phương - nàng “ngọc nữ” đóng phim kinh dị

Sau khi gây sốt với bộ phim "Tuổi thanh xuân" Nhã Phương đã nhanh chóng trở thành nữ diễn viên hot nhất nhì màn ảnh Việt với lượng fan 'khủng'. Có lẽ đó là lý do để đạo diễn Victor Vũ lựa chọn gươngmặt xinh đẹp này cho bộ phim kinh dị Việt sẽ lên sóng truyềnhình trong tháng 10.

Từ 'cô nàng bánh giò' đến ngọc nữ của màn ảnh

Nhã Phương có thể nói là diễn viên 9x được yêu thích nhất hiện nay. Sau khi tham gia đóng bộ phim ngắn tốt nghiệp 'Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò', từ hiện tượng mạng, cô cũng nhanh chóng trở thành gương mặt được các đạo diễn săn đón. Mới đây “cô nàng bánh giò” giành luôn vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập hợp tác với Nhật Bản mang tên 'Khúc hát mặt trời'.

“Cô nàng bánh giò” đang được xem là ngọc nữ của màn ảnh Việt

Cơn sốt mang tên Nhã Phương lên đến đỉnh điểm khi cô giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong lễ trao giải VTV Awards 2015 hồi đầu tháng 9 vừa qua nhờ vai Linh trong bộ phim truyền hình ăn khách 'Tuổi thanh xuân'. Cùng thời điểm diễn ra lễ trao giải, hình ảnh Nhã Phương cùng bạn diễn Kang Tae Oh phủ sóng gần như hầu hết các phương tiện truyền thông. Đây cũng là thời gian Nhã Phương bận rộn quảng bá cho bộ phim điện ảnh '49 ngày' cô sắm vai chính đang ra rạp.

'Trùm' sợ ma đóng phim kinh dị

Sắp tới, khán giả truyền hình sẽ được gặp lại Nhã Phương cũng với một vai diễn tên Linh trong 'Quả tim máu', bộ phim kinh dị từng gây sốt phòng vé Việt của Victor Vũ, đạo diễn đang gây sốt với bộ phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'. Đây là lần đầu tiên Nhã Phương thử sức với thể loại kinh dị và cũng thêm một lần chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của cô nàng 9x này. Tham gia Quả tim máu cô nàng đã gạt bỏ “tật sợ ma”của mình để dồn sức cho vai diễn dù rất nhiều cảnh quay được thực hiện vào ban đêm tại những bối cảnh rùng rợn ở Đà Lạt trong suốt hơn 1 tháng bấm máy.

'Quả tim máu' sẽ lên sóng vào tối thứ 6 cuối cùng của tháng trên kênh K+1 vào đêm trước Halloween (30/10).

Chuyển thể từ vở kịch cùng tên từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài trên sân khấu kịch Sài Gòn, ‘Quả tim máu’ là vở kịch do chính 'ông hoàng phòng vé' Thái Hòa viết và đạo diễn. Phim xoay quanh nhân vật Linh (Nhã Phương), một cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu làm nhân viên tại tiệm cà phê. Trong một ca phẫu thuật thay tim, cô đã may mắn có được trái tim phù hợp sau một năm trời chờ đợi. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng trái tim này là bắt nguồn cho những sự kiện bí ẩn đằng sau nó. Cô liên tục mơ thấy một ngôi nhà với những căn phòng, tầng hầm… được lặp đi lặp lại hàng đêm.

‘Quả tim máu’ còn có sự tham gia của ‘ông hoàng phòng vé’ Thái Hòa và các diễn viên Quý Bình, Hoàng Bách, Tú Vi.

‘Quả tim máu' là bộ phim kinh dị được đánh giá cao nhất từ trước đến nay, liên tục phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé của dòng phim kinh dị Việt khi lần lượt thu về 24 tỉ (sau 3 ngày) rồi 55 tỉ (sau 10 ngày).  Đây là bộ phim thứ 6 được K+ lựa chọn phát sóng trong giờ vàng phim Việt mỗi tối thứ 6 cuối tháng. Suốt 5 tháng qua, khung giờ đặc biệt dành riêng cho phim Việt này chỉ dành đất cho các bộ phim hài giải trí nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tháng 10 này sẽ là ngoại lệ K+ dành cho khán giả để hưởng ứng mùa Halloween với hàng loạt phim kinh dị sẽ lên sóng như Constantine, Đèn lồng xanh, Giờ đen tối vào khung 20h thứ 7 hàng tuần trên K+NS hay Lễ trừ tà cuối cùng, Sách ma, Mẹ ma, Nhà ma trên K+PM vào 20h mỗi tối thứ 3.

Đầu tháng 10/2015, K+ đã cho ra mắt đầu thu HD thế hệ mới công nghệ Châu Âu nhỏ gọn nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng mạnh với mức giá chỉ 1.300.000 đồng/bộ. Ngoài 89 kênh truyền hình được phát sóng trên hệ thống K+, đầu thu HD mới của K+ còn cho phép xem thêm 39 kênh truyền hình quảng bá. Khán giả có thể truy cập www.kplus.vn hoặc gọi 1900-1592 để có thêm thông tin chi tiết.

aFamily

© 2021 FAP
  2,858,042       3/853