Giải trí

Bỏng mắt với cảnh tắm bồn của “Tiểu Yến Tử” Lý Thạnh và bạn trai

“Tiểu Yến Tử” Lý Thạnh và Lý Giai Hằng sẽ hóa thành một cặp vợ chồng mới cưới trong sitcom “Căn hộ tân hôn”.

Sau khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 5/2015, “Tiểu Yến TửLý Thạnh và bạn trai là “Phúc Nhĩ Khang” Lý Giai Hằng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai một cặp vợ chồng mới cưới. Đây là thông tin được ekip sản xuất sitcom Căn hộ tân hôn tiết lộ vào ngày 21/10 vừa qua.
Trailer phim "Căn hộ tân hôn"
lý thạnh lý giai hằng 5
Poster phim "Căn hộ tân hôn"
Cùng đó, loạt ảnh tạo hình và trailer đầu tiên của sitcom cũng được tung ra. Cặp tình nhân Lý Thạnh – Lý Giai Hằng không ngừng đốt mắt khán giả bằng những cảnh quay ngọt ngào, tình cảm. Nguồn tin hậu trường cho biết, vì có quan hệ yêu đương ngoài đời thực nên các cảnh quay thân mật, Lý Thạnh – Lý Giai Hằng đều thể hiện khá trơn tru. Từ ôm, hôn cho đến tắm bồn chung, cả 2 đều quay xong chỉ trong vài lần.
lý thạnh lý giai hằng 3

lý thạnh lý giai hằng 4
Cảnh tắm bồn nóng bỏng của Lý Thạnh - Lý Giai Hằng
Căn hôn tân hôn do công ty Khắc Đốn Hoa Sách sản xuất. Phim được làm lại từ series sitcom hài đình đám của Mỹ là Mad about you. Trong Căn hộ tân hôn, Lý Giai Hằng vào vai Tạ Hiểu Tuấn – 1 vị đạo diễn phim truyền hình trẻ tuổi. Lý Thạnh đóng vai Ngô Việt – lãnh đạo của một công ty chuyên về quảng cáo. Tạ Hiểu Tuấn và Ngô Việt bắt đầu cuộc sống hôn nhân tại một căn hộ chung cư. Cùng với những người hàng xóm hài hước, cặp đôi đã gây ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.
lý thạnh lý giai hằng 8
Lý Giai Hằng

lý thạnh lý giai hằng 9
lý thạnh lý giai hằng 6
Lý Thạnh
Nói về dự án Căn hộ tân hôn, phía sản xuất bộ phim cho biết: “Đây không chỉ là một dự án phim hài đơn thuần. Mỗi tập phim chứa đựng 1 thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình đồng nghiệp và cả tình yêu nam nữ. Chúng tôi hy vọng rằng ở mỗi tập phim trôi qua, khán giả được trải nghiệm chính bản thân mình rồi vô thức bật ra tiếng cười thích thú. Chúng tôi đã đặt khá nhiều tâm huyết vào bộ phim này và hy vọng mọi người sẽ đón nhận nó”.
lý thạnh lý giai hằng 1

lý thạnh lý giai hằng 2
lý thạnh lý giai hằng 7
aFamily

lý giai hằng, lý thạnh


© 2021 FAP
  2,856,843       8/849