Giải trí

"Trái tim hận thù": Sức hấp dẫn của những người đàn ông đã có vợ

Đàn ông đã có vợ luôn cuốn hút các nàng, đặc biệt trong “Trái tim hận thù” họ luôn khơi dậy trong lòng phụ nữ cảm giác muốn chinh phục.

Quyết đoán, giàu kinh nghiệm

Đàn ông có vợ thường có nhiều kinh nghiệm hơn trai tân, họ đã trải qua những va vấp trong cuộc sống nên có kinh nghiệm về nhiều mặt. Chính vì thế, hành động của họ rất quyết đoán, rõ ràng, khiến cho phụ nữ cảm thấy được che chở và còn có thể tư vấn cho phụ nữ nhiều điều trong cuộc sống. Tất nhiên phái yếu thích được bảo vệ, mong muốn cảm giác an toàn, do đó các nàng luôn nhìn đàn ông đã có vợ với sự ngưỡng mộ.

Tessalia thấy an toàn bên người yêu lớn tuổi đã có vợ

Trong “Trái tim hận thù” thì Leleco là đại diện cho mẫu người như thế. Dù tóc đã bạc trắng, nhưng nàng thơ Tessalia phải “gục ngã” trước hành động hiệp nghĩa của Leleco, khi ông cứu nàng khỏi tên người tình đốn mạt và cho Tessalia sự bảo vệ vững chắc.

Có tiền và sự nghiệp ổn định

Nếu Leleco đại diện cho mẫu người quyết đoán, giàu kinh nghiệm, thì Tufao là mẫu đàn ông mà hàng triệu cô gái mơ ước.

Nét nam tính chững chạc điểm mạnh của người đàn ông có vợ

Tufao - một cựu danh thủ giàu có, ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Tufao là ngôi sao danh giá luôn được săn đón của người hâm mộ và cánh truyền thông. Ở thời điểm hiện tại, tuy đã giải nghệ sân cỏ, nhưng sức hấp dẫn của cựu danh thủ này không hề giảm.

Trong mắt mọi người đây là mẫu người đàn ông lý tưởng

Dù Tufao đã có vợ là phu nhân Carminha nhưng khi bước ra đường luôn nhận được sự trầm trồ từ phái nữ. Chính sự chín chắn trong nghề nghiệp, thành đạt và phong độ hơn những gã trai tân là điểm cuốn hút. Dù thế nào, chúng ta cũng không thể phủ nhận tiền và sự nghiệp là hai thứ chỉ đi liền với đàn ông có tuổi và có vợ. Đó là hai phương tiện mưu cầu hạnh phúc mà phụ nữ trẻ nhìn đàn ông có vợ đầy hấp dẫn.

Luôn hiểu tâm lý phụ nữ

Thấu hiểu tâm lý phụ nữ là điều mà đàn ông có vợ ăn đứt trai chưa lập gia đình. Bởi trong quá trình chung sống, đàn ông có vợ đã được "tôi luyện" để hiểu tường tận từng chân tơ kẽ tóc trong tâm lý của phụ nữ.

Giàu có - điều các nàng luôn mong muốn ở vị hôn phu

Trong “Trái tim hận thù” bậc thầy tâm lý phụ nữ là Cadinho. Là người đàn ông thành đạt, hào hoa, mọi người luôn nhìn Cadinho với sự kính trọng khi có sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, ẩn sau người đàn ông này là bí mật “tày trời” khi có hai vợ, hai gia đình và hai đứa con. Điều đặc biệt là cả hai gia đình đều không biết bí mật này dù chung sống trong một thành phố. Khi Cadinho ở gia đình nào cũng đều hoàn thành vai diễn xuất sắc là một người chồng người cha hết mực vì vợ vì con.

Khéo léo và quá thấu hiểu phụ nữ luôn khiến các nàng gục ngã

Chính sự khôn ngoan, thấu hiểu tâm lý phụ nữ, Cadinho đã nắm bắt được không chỉ hành động của từng bà vợ mà ông ta còn nắm được cả những suy nghĩ mới vừa nhen nhóm trong đầu họ.

Bản tính đào hoa, Cadinho đã trải qua rất nhiều phụ nữ. Những năm tháng sống với vợ, Cadinho lại càng hiểu rõ tâm lý của từng bà. Chính vì thế, khả năng chiều chuộng, nắm bắt tâm lý các cô dễ như trở bàn tay. Mà phụ nữ thì ai chẳng thích được chiều chuộng, được yêu thương. Kể cả phụ nữ thông minh cũng khó mà giữ được tâm lý khỏi rung động trước sự săn đón của cánh đàn ông có vợ như Cadinho.

Tiền bạc, sự nghiệp, thông minh, quyết đoán hay hiểu tâm lý phụ nữ… thì những người đàn ông đã có vợ luôn hơn hẳn những chang trai vừa chập chững bước vào đời. Và những khía cạnh trên đã được “Trái tim hận thù” khai thác rất tự nhiên, như tái hiện lại cuộc sống hiện thực kết hợp với cốt truyện kịch tính, dàn diễn viên nổi tiếng đã làm khuynh đảo màn ảnh 130 quốc gia. Phim được phát sóng vào 17h00 mỗi ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet.

Thêm vui cùng Let’s Viet, khán giả xem phim “Trái tim hận thù” sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn, là 10 bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp trị giá 850.000/bộ chỉ cần trả lời đúng và share. Tham gia tại đây.

                 

aFamily

© 2021 FAP
  2,856,658       6/848