Giải trí

Thí sinh The Voice Kids phấn khích vì được song ca với Thu Minh, Mỹ Tâm

Trước thềm đêm Chung kết “The Voice Kids 2015”, các thí sinh Tiến Quang, Hồng Minh và Công Quốc đã có những chia sẻ về nhau khá thú vị.

Chỉ còn 1 đêm thi nữa, ngôi vị Quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids 2015 sẽ được xướng lên. Vào lúc này, 3 thí sinh xuất sắc nhất là Hồng Minh, Tiến Quang, Công Quốc đang hồi hộp chờ đợi thời khắc được bước lên sân khấu trình diễn. Trước khi đêm thi bắt đầu, các thí sinh nhí đáng yêu đã có những chia sẻ khá thú vị về nhau.

Cảm giác của Hồng Minh, Tiến Quang và Công Quốc trước đêm thi Chung kết là như thế nào nhỉ?

Công Quốc: Vui và hồi hộp lắm ạ. Em không nghĩ là mình đi đến đêm Chung kết đâu. Lúc được đọc tên là người chiến thắng ở vòng Bán kết, em nghĩ là mình sẽ khóc. Em cám ơn cô Cẩm Ly, cô Lưu Hương Giang và các cô chú trong ban tổ chức chương trình đã cho em cơ hội được hát ạ.

Hồng Minh: Lúc thi Bán kết, em bị ốm rất nặng. Em sợ là sẽ hát sai, hát trật nhịp nhưng thật may tiết mục cũng hoàn thành. Em nhỏ tuổi nhất trong các thí sinh nên cũng có hơi lo một chút. Nhưng có sự động viên của cô chú Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh và bố mẹ, em sẽ cố gắng làm hết sức.

Tiến Quang: Năm ngoái em cũng thi The Voice Kids nhưng chẳng may dừng chân sớm. Năm nay, em đã luyện tập rất nhiều để thi. Thật may là em được vào đến Chung kết. Em nghĩ giờ có thắng hay thua cũng chẳng quan trọng nữa đâu ạ. Bố mẹ và các anh chị ủng hộ em hết mình, em đã có thêm động lực để đi thi.

Trong mắt các em thì 2 bạn còn lại có điều gì ấn tượng?

Hồng Minh: Anh Công Quốc có giọng cao, hát dân ca rất ngọt. Em rất thích. Dù không được tiếp xúc nhiều với anh nhưng em nghĩ anh Công Quốc là người rất giỏi ạ! Riêng anh Tiến Quang, em thấy anh diễn rất tự tin, giọng của anh cũng nội lực nữa.

Tiến Quang: Hồng Minh rất dễ thương. Em Hồng Minh nhỏ tuổi nhất trong chúng em mà lại là con gái nữa, e là anh lớn nên cảm thấy mình phải đối xử tốt với em. Như vậy mới là con trai tốt. Công Quốc thì hát hay và giọng rất ngọt.

Công Quốc: Em thấy ai cũng giỏi và vui tính hết. Tiến Quang đội chú Dương Khắc Linh thì mạnh mẽ còn em Hồng Minh thì nhỏ nhắn và rất xinh. Em hát hay, nhảy múa cũng đẹp. Em thích xem các tiết mục mà Hồng Minh nhảy múa lắm.

Trong 3 bạn Tiến Quang, Hồng Minh và Công Quốc. Ai là người hay khóc nhè và ai là người mạnh mẽ nhất nhỉ?

Tiến Quang: Em nghĩ em sống rất thiên về cảm xúc nhưng mà thường xuyên khóc nhè thì không phải. Người hay khóc nhè chắc chắc là Hồng Minh rồi! Còn người mạnh mẽ nhất thì là em!

Hồng Minh: Em cũng có khóc nhưng không đến mức khóc nhè nhiều lắm đâu. Em không thích nhõng nhẽo với bố mẹ dù ở nhà chỉ có mình em là con.

Công Quốc: Lúc buồn hay thất vọng quá thì em cũng có khóc chút ít. Nhưng em không khóc nhiều đâu. Em nghĩ khóc nhè thì phải là Hồng Minh vì em ấy là con gái mà. Mạnh mẽ nhất là Tiến Quang, bạn ấy to con nhất trong 3 đứa em.

Các em đã chuẩn bị những gì cho đêm Chung kết sắp tới nhỉ? Chắc hẳn là những tiết mục hoành tráng và bất ngờ lắm?

Tiến Quang: Chú Dương Khắc Linh đã mời cô Thu Minh làm khách mời song ca với em. Em cực kỳ phấn khích luôn. Em thích lắm, em thần tượng cô Thu Minh lâu rồi nay mới được hát chung. Em cùng cô Thu Minh hát bài Ước mơ. Chú Dương Khắc Linh mấy ngày nay lo lắng cho em lắm. Chú không đặt nặng chuyện thắng thua và cũng không muốn em bị áp lực. Chú sợ em vì tâm lý đêm Chung kết mà bị phân tâm. Em cũng đã hứa với chú là em sẽ cháy hết mình dù có ra sao đi nữa.

Hồng Minh: Em cùng cô Mỹ Tâm hát bài Giọt sương. Em không thể tin được là em lại được đứng chung sân khấu với cô Mỹ Tâm. Cả bố mẹ lẫn cô chú Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đều dặn dò là phải giữ bình tĩnh, chăm chỉ tập luyện để có phong độ tốt nhất.

Công Quốc: Đêm Chung kết The Voice Kids sắp tới, em với Nhã Thy và Thế Thanh sẽ tam ca bài Lên chùa cầu an, bài hát gốc là Lên chùa cầu duyên. Cô Cẩm Ly đặc biệt dàn dựng cho tụi em một phần trình diễn rất là vui. Em rất thích. Em sẽ thi hết mình, thi không chỉ phần em mà còn thi cho cô Cẩm Ly và các bạn khác nữa ạ!

Tích cực tập luyện như thế chắc hẳn các em đều đã chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt rồi nhỉ? Đêm thi cuối cùng mà để bị ốm là không được chút nào đâu!

Hồng Minh: Vâng ạ! Em phải giữ gìn sức khỏe thật tốt. Vì đêm Bán kết vừa rồi em đã bị ốm. Trong tuần này, mẹ đã cho em uống thuốc, nghỉ ngơi và ăn uống điều độ. Bữa giờ em cũng chăm rửa tay sạch bằng xà bông diệt khuẩn Lifebuoy để không bị vi khuẩn tấn công như tuần rồi nữa.

Tiến Quang: Em chăm tập thể thao lắm. Em tập thể thao để có sức khỏe tốt. Vì chỉ khi mình khỏe mạnh, mình mới hát thật hay. Chú Dương Khắc Linh và bố em cũng rất quan tâm đến điều này. Em thường xuyên được dặn dò là phải rửa sạch tay, thay quần áo sạch sẽ, khô ráo sau mỗi khi tập hát hay tập thể dục xong.

Công Quốc: Giữ cho cơ thể sạch sẽ và khỏe mạnh là điều ưu tiên hàng đầu ạ! Cô Cẩm Ly dặn dò em kỹ lắm, cô bảo không được ngủ trễ, không được uống nước đá và dầu mỡ để giữ giọng thật tốt. Em không muốn mình bị ốm trước đêm thi quan trọng này!

Xin cám ơn Công Quốc, Hồng Minh và Tiến Quang vì đã dành thời gian trò chuyện! Chúc các em có màn trình diễn thật xuất sắc trong đêm Gala sắp tới nha!
aFamily

© 2021 FAP
  2,855,419       15/849