Giải trí

Trường Giang "dân dã" trò chuyện với Trấn Thành - Chí Tài

Có mặt trong buổi tổng duyệt gameshow, Trường Giang ăn vận giản dị, ngồi co chân tự nhiên trò chuyện bên Trấn Thành, Chí Tài và Việt Hương.

liveshow Trường Giang
Mới đây, Trường Giang xuất hiện trong buổi tổng duyệt của một gameshow truyền hình. Anh ăn vận khá đơn giản để tiện di chuyển và liên tục làm việc với tần suất cao. 
liveshow Trường Giang
Có mặt trong buổi tổng duyệt này còn có Chí Tài

liveshow Trường Giang
Việt Hương
liveshow Trường Giang
... Và Trấn Thành. Dù nổi tiếng và "cá kiếm" nhiều từ những hoạt động của mình, Trường Giang ngoài đời vẫn rất dân dã, giản dị. Ngồi bàn bạc về buổi tổng duyệt lẫn kịch bản liveshow của mình vào tháng 11 tới, anh vẫn giữ nguyên dáng ngồi vô cùng... khó đỡ.
Liveshow Trường Giang
Trường Giang nhí nhố, cười tít mắt bên Chí Tài.
liveshow Trường Giang
Hài hước trên sân khấu nhưng thực chất Trường Giang là người rất nghiêm túc trong công việc.
liveshow Trường Giang
Trong lúc đợi ê kíp chuẩn bị sân khấu, Trường Giang không nghỉ ngơi mà lặng lẽ ra một góc để giải quyết việc cá nhân. Anh chăm chú xem lại kịch bản liveshow "Chàng hề xứ Quảng" và tỉ mỉ lưu lại vào điện thoại những chi tiết cần phải chỉnh sửa.
liveshow Trường Giang
Được biết, đây là liveshow được tổ chức nhân dịp 10 năm hoạt động nghệ thuật của Trường Giang với chủ đề "Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn" tại TP.HCM.
liveshow Trường Giang
Mải mê chuẩn bị cho liveshow, đôi khi Trường Giang mải mê đọc kịch bản đến mức quên ăn uống. 

liveshow Trường Giang
Liveshow của Trường Giang sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi gạo cội trong làng hài kịch như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Thu Trang,... cùng các ca sĩ khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hari Won. 
aFamily

trường giang, trấn thành, chí tài


© 2021 FAP
  2,855,891       9/861