Giải trí

Trường Giang gây bức xúc vì để lộ ảnh “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 2

Một thành viên ban tổ chức “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 2 năm 2015 đã bất ngờ lên tiếng vì vụ việc Trường Giang tự ý sử dụng hình ảnh luyện tập tại sân khấu mà chưa xin phép.

Chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi mùa 2 năm 2015 sẽ lên sóng vào cuối tuần này (31/10). Tuy nhiên, môt sự cố ngoài mong đợi đã xảy đến khi Trường Giang – một trong các vị trưởng phòng bị thành viên ban tổ chức tố là làm rò rỉ hình ảnh khi chưa được cho phép.
ơn giời cậu đây rồi trường giang 1
Chia sẻ của thành viên ban tổ chức chương trình "Ơn giời cậu đây rồi"
Theo người này thì phía quản lý truyền thông của Trường Giang đã tự ý chụp ảnh lúc các nghệ sĩ đang luyện tập tại sân khấu Ơn giời cậu đây rồi. Sau đó, loạt ảnh hình này được gửi đi mà ban tổ chức chương trình không hay biết. Người này bức xúc cho rằng Trường Giang không tôn trọng phía tổ chức Ơn giời cậu đây rồi và đã vi phạm một số quy tắc nghề nghiệp. 
ơn giời cậu đây rồi trường giang 2

ơn giời cậu đây rồi trường giang 3
ơn giời cậu đây rồi trường giang 4
Loạt hình ảnh Trường Giang tập luyện tại sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi" được gửi đi mà chưa xin phép trước
Sau khi những chia sẻ này được đăng tải trên mạng xã hội, phía Trường Giang đã liên hệ với ban tổ chức Ơn giời cậu đây rồi để xin được sử dụng loạt hình ảnh. Tuy nhiên, ảnh hưởng của vụ việc lại vô tình làm rạn nứt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp từ trước đến giờ của 2 bên.
Bên cạnh Trường Giang, các trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi mùa 2 lần lượt là: Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Tự Long, Công Lý, Chí Tài. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 31/10/2015.
Nguyên văn dòng chia sẻ:
Đính chính vụ Trường Giang!
Thưa anh em đồng chí hội. Số là vì status hôm trước của mình nói về vụ có hình ảnh của Trường Giang mà bạn ấy đang gặp phải một số áp lực từ báo chí. Mình đính chính vụ việc cho rõ.
Trước hết thì nguyên văn status hôm trước như sau: "...Tình cờ phát hiện có một bộ ảnh Trường Giang tại sân khấu của Ơn giời cậu đây rồi được gửi đi cho báo chí. Chưa bàn đến nội dung của các bài viết, nhưng hình ảnh của Ơn giời cậu đây rồi là tài sản của VTV, đã và đang được bảo mật nghiêm ngặt. Chúng tôi chưa bao giờ cho phép bất kỳ photographer nào vào phim trường của Ơn giời để tác nghiệp. Tôi cho rằng, đừng bất chấp và vô phép như vậy, đời đâu chỉ có hôm nay...".
Trong status trên, mình đề cập rất rõ ràng về việc có một bộ ảnh được chụp mà không xin phép tại hậu trường Ơn giời cậu đây rồi có nội dung chính là nghệ sỹ Trường Giang. Khi biết có những hình ảnh này, mình đã có phản ứng trên facebook bằng status như vậy. Sau đó bên Trường Giang đã có liên hệ với các sếp bên mình thì đã được đồng ý cho sử dụng các hình ảnh đó. Sự việc toàn bộ là như vậy, không có gì thêm.
Tóm lại là: Trường Giang đã được công ty mình cho phép sử dụng những hình ảnh đó. Mình viết status để đính chính cho rõ về tình hình sự việc, mọi người khỏi phải đoán giả đoán non, hỏi han gì thêm để bạn ấy yên tâm với những dự án của mình.
Về góc nhìn bao quát của vụ việc: 
Thứ nhất, bên Trường Giang đã sai khi trái phép sử dụng hình ảnh. Theo phản xạ tự nhiên, mình lên tiếng để bảo vệ công việc của mình. Thứ hai, về phía mình, nhẽ ra mình phải cập nhật tình hình đến mọi người ngay sau khi có diễn biến tiếp theo là bên mình cho phép. Là mình chậm, làm ảnh hưởng đến công ty mình và nghệ sỹ Trường Giang.
Lỗi mình thì mình nhận, Mình xin lỗi bạn, Trường Giang. Nhưng, mình nhắc để nếu bạn có đọc được status này thì nhớ, bạn nợ một lời xin lỗi, ít nhất là đối với công ty mình trong vụ việc này. Một người trượng nghĩa, quân tử có thể nợ bất cứ thứ gì, trừ cám ơn và xin lỗi.
aFamily

ơn giời cậu đây rồi, trường giang


© 2021 FAP
  2,854,558       15/875