Giải trí

"Trái tim hận thù": Tình yêu mãnh liệt có làm lành vết thương thù hận

Mối thù giết cha luôn ám ảnh cuộc đời Nina, dù cô đã đến vùng đất mới để hi vọng quên đi quá khứ đau thương, nhưng hận thù vẫn ngày càng chất chứa cả “gốc lẫn lời”

Thù giết cha

Nina sẽ tận hưởng tuổi thơ tuyệt đẹp và một tương lai tươi sáng nếu không có sự xuất hiện của dì ghẻ Carminha. Đành rằng mẹ kế mấy khi thương con chồng, nhưng hành động của Carminha vượt qua cả sự ghen ghét và lòng tham. Việc bà ta kết hôn với cha của Nina chỉ đơn giản vì gia tài của ông ấy. Tuy nhiên, Carminha muốn độc chiếm trọn vẹn, bằng cách lên kế hoạch giết chết người chồng mới cưới và tống cổ đứa bé con chồng thành kẻ tứ cố vô thân.

Cái chết tức tưởi của cha Nina là do Carminha “ban cho”

Tương lai đang rộng mở đón chờ cô bé, bỗng chốc tan cửa nát nhà, phải trải qua những ngày sống nơi bãi rác và chịu bao nhiêu khó khăn nguy hiểm. Điều mà Nina không bao giờ quên được là hình ảnh người cha thoi thóp hơi thở cuối cùng mà cô không thể làm được gì. Ký ức kinh hoàng đó, luôn theo Nina ngay cả trong những giấc mơ.

Nina trở thành đứa trẻ không gia đình

Xa vùng đất đau thương, cô cùng cha mẹ nuôi đến Argentina. Được yêu thương, chăm sóc, ngôi nhà luôn tràn ngập tiếng cười từ những người thân mới, tưởng chừng sẽ làm trái tim liền sẹo. Nhưng hoàn toàn ngược lại, tình cảm Nina nhận được như đang phản chiếu đối đầu với hận thù chất chứa cao như núi trong cô. Sau khi cha mẹ nuôi qua đời, cô rời Argentina trở về Brazil với kế hoạch “rửa hận” bài bản.

Cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng

Với tài nấu nướng, Nina nhanh chóng trở thành cô đầu bếp được yêu thích của gia đình quý bà Carminha. Vỏ bọc “cô nàng lọ lem” biến Nina thành người bạn tâm giao mà Carminha hết sức tin tưởng. Mọi thứ diễn ra như dự định thì Nina biết được cậu ấm Jorginho là “người chồng” thuở nhỏ. Hạnh phúc vỡ òa trong nước mắt, như sợi dây vô hình níu kéo Nina dừng lại, khiến cô đắn đo, suy nghĩ, thức tỉnh dần bước ra khỏi bóng tối hận thù. Vì Nina biết rằng giữa cô và Carminha có một điểm chung là yêu thương Jorginho hết mực.

Nina vỡ òa trong hạnh phúc khi tìm được “người chồng” tuổi thơ

“Cô nàng lọ lem” như sống lại bởi tình yêu đã bước đầu chiến thắng thù hận. Nina quyết tâm từ bỏ nỗi đau dằng xé bấy lâu nay. Trả lại yên bình cho gia đình bà mẹ ghẻ năm nào. Khi những bước chân chập chững rời khỏi cảnh cửa quá khứ, thì Nina khám phá được những điều xấu xa mới của Carminha và gã nhân tình Max đang âm mưu gây hại cho mọi người. Nina giật mình và sợ những gì cô đã từng trải qua sẽ lặp lại với gia đình Tufao, đặc biệt với người cô yêu thương nhất Jorginho.

Nina giật mình khi phát hiện những âm mưu giữa Carminha và Max sắp diễn ra

Chỉ còn cách ngăn cản hai kẻ đốn mạt đó, Nina lại quay về với vỏ bọc “cô nàng lọ lem”, cố gắng thu thập những bằng chứng vạch mặt Carminha và Max. Nếu như lúc mới trở Brazil, Nina lấy thù hận làm mục tiêu sinh tồn thì lần này cô lấy tình yêu để ngăn cản tội ác. Tuy nhiên, sự trở lại lần này của Nina gặp phải muôn vàn trắc trở, khi bị Nilo tên trùm bóc lột sức lao động trẻ em tại bãi rác phát hiện ra thân thế của mình.

Nilo bán những thông tin về Nina cho Carminha

Liệu Nina phải làm gì để giúp gia đình Tufao biết được dã tâm xấu xa của Carminha và gã nhân tình. Nina phải giải quyết mọi rắc rối như thế nào, khi Nilo hù dọa… Những tình tiết gay cấn tiếp theo giữa tình yêu và thù hận sẽ được chuyển tải trong những tập tiếp theo của phim “Trái tim hận thù” vào lúc 17h00 mỗi ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet.

aFamily

© 2021 FAP
  2,854,823       9/834