Giải trí

"She Was Pretty": Khán giả bức xúc vì nụ hôn của Hwang Jung Eum

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc với nụ hôn ngọt ngào của Hwang Jung Eum và Park Seo Joon trong đoạn kết tập 12 "She Was Pretty".

Tối qua, tập 12 drama She Was Pretty đã lên sóng MBC trong sự chờ mong của khán giả. Tình tiết đáng chú ý nhất của tập này chính là nụ hôn ngọt ngào của 2 nhân vật chính Hwang Jung Eum - Park Seo Joon trên giường... bệnh viện. Thế nhưng, nụ hôn này lại gây ra một cơn "bức xúc" kéo dài cho người xem vì nó rơi đúng... đoạn kết phim! Sau cả một tập phim kéo dài gần 1 giờ đồng hồ, cảnh đáng mong chờ nhất lại diễn ra vào đoạn cuối và nhanh chóng kết thúc trong vài giây ngắn ngủi khiến người xem "chưng hửng".
She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12
She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12
She Was Pretty tập 12
Một số hình ảnh hậu trường trong tập 12 "She Was Pretty"
Tập 12 She Was Pretty tập trung vào 2 vấn đề chính: tạp chí Most chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 20 năm và vấn đề "đả thông tư tưởng" cho nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum).
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập sắp diễn ra cùng với áp lực phải đưa tạp chí Most vươn lên dẫn đầu đã khiến Ji Sung Joon (Park Seo Joon) làm việc trong trạng thái căng thẳng cực độ dẫn đến đổ bệnh. Bắt đầu bằng việc chảy máu cam ở nơi làm việc, tiến tới ngất xỉu ở sân bay, Sung Joon đã khiến cho các nhân viên lẫn Hye Jin phải lo lắng.
Về phía nam phụ Kim Shin Hyuk (Choi Siwon), sau thời gian dài suy nghĩ, anh đã quyết tâm quay lại Most làm việc để giúp sức cho chàng phó tổng. Mặc dù thực tâm vẫn còn buồn vì bị Hye Jin từ chối tình cảm nhưng bề ngoài, Shin Hyuk đã lấy lại "phong độ" và thậm chí anh chàng còn quyết tâm chinh phục Hye Jin một lần nữa. 
She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12
Kim Shin Hyuk đã trở lại với "Style" vốn có
She Was Pretty tập 12: Shin Hyuk "khỏa thân" trước mặt Sung Joon
Tuy nhiên, khi tập phim đi đến đoạn kết, dường như Shin Hyuk cuối cùng cũng chịu từ bỏ tình cảm của mình khi anh tình nguyện lái xe đưa Hye Jin tới bệnh viện thăm Sung Joon (anh chàng bị đưa tới đây sau khi ngất xỉu ở sân bay). Shin Hyuk nói rằng dù sao anh cũng cảm thấy vui vì Hye Jin đã cân nhắc khi đứng giữa anh và Sung Joon. Cảnh quay Shin Hyuk nhìn Hye Jin một lần nữa chạy đến với người cô yêu khiến những khán giả yêu mến nhân vật nam phụ cũng phải đau lòng.
She Was Pretty tập 12
She Was Pretty tập 12: Shin Hyuk chứng kiến cảnh Hye Jin lo lắng cho Sung Joon
Với Hye Jin, trong tập này, cô cũng nối lại tình bạn thắm thiết với Ha Ri. Chính Ha Ri là người đã động viên Hye Jin hãy mạnh dạn nghe theo tiếng gọi trái tim mình, đừng vì lo lắng cho người khác mà để hạnh phúc của mình lỡ dở. Được sự khích lệ của bạn, Hye Jin đã quyết tâm bỏ quá khứ lại đằng sau, chỉ nhìn về hiện tại và thực tế là cô đang yêu Sung Joon tha thiết. Cô không thể chịu nổi việc không nhìn thấy anh suốt một ngày dài và tìm mọi cách để gặp anh dù họ làm việc chung trong một văn phòng.
She Was Pretty tập 12
Ha Ri và Hye Jin nối lại tình bạn thắm thiết
Khi nghe tin Sung Joon phải nằm việc, Hye Jin đã lo lắng đến phát điên. Tập phim kết thúc bằng tình tiết Hye Jin đến phòng bệnh của Sung Joon và thấy anh đang ngủ. Khi Hye Jin trìu mến đưa tay vuốt tóc Sung Joon, anh đã bất ngờ kéo cô nằm xuống bên cạnh mình. "Cậu tới đây vì lo cho mình sao?" - Sung Joon hỏi; "Không, mình tới để ôm cậu!" - Hye Jin đáp lời, đồng thời vòng tay ôm lấy mối tình đầu. Lời bày tỏ của Hye Jin đã khiến Sung Joon xúc động phát khóc. Mọi tình cảm kìm nén bấy lâu bỗng vỡ òa, đó cũng là khi Sung Joon nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi Hye Jin - cũng là nụ hôn mà khán giả đã phải "dài cổ" chờ đợi suốt 12 tập phim.
She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12

She Was Pretty tập 12
She Was Pretty tập 12
She Was Pretty tập 12: Sung Joon hôn Hye Jin
Cùng với nụ hôn đầu tiên này, tình cảm của Hye Jin - Sung Joon chính thức bước sang một trang mới. Trang này sẽ ngọt ngào và thú vị đến mức nào? Câu trả lời sẽ đến trong tập 13 của She Was Pretty lên sóng MBC vào tối nay.
She Was Pretty tập 13 Preview
aFamily

she was pretty, hwang jung eum, park seo joon, choi siwon


© 2021 FAP
  2,852,566       35/970