Giải trí

Trấn Thành, Việt Hương liên tục ngồi ghế giám khảo

Cặp đôi Trấn Thành và Việt Hương có vẻ rất hợp gu và là gương mặt giám khảo đắt show trong nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Vào ngày 30/10 tới đây tập đầu tiên của chương trình Đàn ông phải thế sẽ chính thức công chiếu, đây là 1 chương trình hoàn toàn mới dành cho các cặp đôi đang yêu nhau hoặc đang là vợ chồng. Các khách mời nữ sẽ cùng nhau đặt cược khả năng của người bạn đồng hành qua các đề tài thuộc mọi thể loại mà hai MC đưa ra, bao gồm các thử thách khai thác bản lĩnh, sức mạnh, sự can đảm của người đàn ông. Cặp đôi vượt qua thử thách cuối cùng sẽ là đội chiến thắng.
Khán giả sẽ có dịp chứng kiến những tình huống cười ra nước mắt khi các quý ông phải vượt qua giới hạn của chính mình về trí tuệ lẫn thể lực. Phạm vi thử thách trải dài ở nhiều thể loại từ trí óc đến thể lực, từ những hoạt động hàng ngày đến các thử thách oái oăm. Người chơi không cần có những kiến thức hay kĩ năng đặc biệt. Sức mạnh, sức chịu đựng, sự khích lệ là những yếu tố quan trọng nhất để có thể trụ vững.
Giám khảo chính của chương trình này chính là cặp đôi ăn ý Trấn ThànhViệt Hương, đây có thể nói là 2 gương mặt được các nhà tổ chức liên tục "chọn mặt gửi vàng" để ngồi vào vị trí ghế nóng. Trong buổi họp báo chiều 28/10, cặp đôi này tiếp tục có những màn tung hứng khiến mọi người liên tục bật cười và thích thú:
Việt Hương
Việt Hương trẻ trung với váy hoa
Trấn Thành
Trấn Thành đầy lịch lãm với mái tóc nổi bật
Trương Thế Vinh
Trương Thế Vinh là cầu nối giữa các cặp đôi và BGK
Trấn Thành & Việt Hương
Bộ 3: Trấn Thành, Việt Hương và Trương Thế Vinh quậy tưng cùng nhau
Trấn Thành & Việt Hương
Việt Hương và Trấn Thành cực kỳ vui nhộn trong buổi họp báo
Trấn Thành
Trấn Thành chụp hình cùng fan nữ
Tuyền Mập
Tuyền Mập
Thảo Trang
Thảo Trang
Sỹ Luân
Sỹ Luân
Nguyễn Hải Phong
Nguyễn Hải Phong.
aFamily

trấn thành, việt hương


© 2021 FAP
  2,852,555       34/1,012