Giải trí

Nhã Phương thay đổi thành thục nữ để lấy lòng người thương

Trong tập phim “Người đứng trong gió” mới nhất, Nhã Phương đã rũ bỏ hình ảnh nhí nhảnh, nghịch ngợm thường thấy để trở thành cô gái đằm thắm, dịu dàng.

Tập 23 của phim truyền hình Người đứng trong gió đã phát sóng vào đêm qua (27/10). Trong tập này, Thu Ca (Nhã Phương) đã quyết định thay đổi hình ảnh để lấy lòng Đông Phong (Hà Việt Dũng). Thay vì vẻ ngoài nhí nhảnh, ngổ ngáo trước kia, Thu Ca nay đã trở thành cô gái hiền dịu, ăn nói nhẹ nhàng, đằm thắm. 
tập 23 người đứng trong gió 7

tập 23 người đứng trong gió 8
Thu Ca thay đổi phong cách vì Đông Phong
Thấy Thu Ca “có biểu hiện lạ”, Đông Phong ngay lập tức hỏi han. Đông Phong cho rằng Thu Ca không hợp làm thục nữ. Với Đông Phong, Thu Ca đẹp nhất khi cô là chính cô. Chưa kịp vui mừng vì những lời khen “có cánh” của Đông Phong, Thu Ca đã tiếp tục rơi vào trạng thái thất vọng khi phát hiện ra chuyện Đông Phong từng hẹn hò đi chơi riêng với Kha Anh. Thu Ca cố gắng gặn hỏi nhưng đã bị Đông Phong khước từ trả lời.
tập 23 người đứng trong gió 1
Đông Phong vô tình tiết lộ chuyện đã từng đi chơi riêng với cô em dâu Kha Anh
Ở một diễn biến khác, bé Thiên Kim cứ liên tục gặp ác mộng. Thiên Kim nhìn thấy một bóng người phụ nữ tóc dài mặc áo trắng ngồi trên đầu giường. Mẹ Thiên Kim – Thảo (Thân Thúy Hà đóng) vô cùng lo lắng. Cô và gia đình dùng bùa chú để giúp Thiên Kim xua đi giấc mơ kỳ lạ này.
tập 23 người đứng trong gió 4
Bé Thiên Kim cứ liên tục bị ám ảnh bởi một bóng ma bí ẩn
Cũng trong tập 23 Người đứng trong gió, Thảo đã đến bệnh viện tâm thần để gặp Khánh (Mạnh Trường đóng). Sau một hồi nói chuyện, Thảo bực tức bỏ ra về vì Khánh cứ liên tục đe dọa cô. Khi ghé ngang hành lang, Thảo nghe được 2 cô y tá thầm thì chuyện có 1 cô gái xinh đẹp thường xuyên đến thăm Khánh. Thảo nảy sinh nghi ngờ và nói cho ông Đạt biết chuyện.
tập 23 người đứng trong gió 2

tập 23 người đứng trong gió 3
Thảo đến bệnh viện tâm thần gặp Khánh
Bên cạnh đó, diễn biến tình cảm giữa Thảo và Khảm cũng có tiến triển. Khảm tỏ tình với Thảo và mong cô chấp nhận anh. Song, vì mặc cảm quá khứ, Thảo đã thẳng thừng từ chối Khảm. Cô tự khép trái tim mình bất chấp Khảm có dùng đủ mọi cách để lấy lòng.
tập 23 người đứng trong gió 5

tập 23 người đứng trong gió 6
Khảm bày tỏ tình cảm với Thảo nhưng đã bị cô từ chối
Tập 24 của Người đứng trong gió sẽ được phát sóng vào lúc 21g20 ngày 2/11/2015.
aFamily

người đứng trong gió, nhã phương, thân thúy hà, mạnh trường


© 2021 FAP
  2,853,236       19/900