Giải trí

Khán giả lo lắng vì nam chính "She Was Pretty" đổ bệnh

Nhân vật nam chính Ji Sung Joon do Park Seo Joon thủ vai trong "She Was Pretty" đã đổ bệnh trong tập 12 của bộ phim khiến người xem lo lắng.

Drama She Was Pretty mới đây đã tung ra preview tập phim mới nhất - tập 12 lên sóng vào tối thứ Tư tuần này (28/10) với nhiều tình tiết khiến khán giả tò mò lẫn lo lắng.
"She Was Pretty" tập 12 Preview
Đáng chú ý nhất trong preview này là cảnh nam chính Ji Sung Joon (Park Seo Joon thủ vai) bỗng dưng đổ bệnh nặng. Anh chàng bị chảy máu cam và thậm chí còn suýt nữa thì ngã khi đang bước đi. Các khán giả của bộ phim hy vọng rằng anh chàng chỉ vì căng thẳng quá mà ốm chứ không phải căn bệnh hiểm nghèo gì.
she was pretty
Fan hy vọng rằng nhân vật của Park Seo Joon không bị biên kịch gán cho một căn bệnh hiểm nghèo nào đó
Ngoài ra, các fan hâm mộ Choi Siwon cũng lấy lại được tinh thần khi trong tập 12, anh chàng phóng viên nhắng nhít Kim Shin Hyuk đã trở lại "lợi hại" hơn xưa. Shin Hyuk lấy lại sự vui vẻ của mình khi gặp gỡ Hye Jin (Hwang Jung Eum). Trải qua cơn thất tình, phóng viên Kim thậm chí còn "style" hơn xưa với phong cách ăn mặc cực "ngầu".
Về phía cặp đôi bạn thân Hye Jin và Ha Ri, có vẻ như mọi mâu thuẫn cũng được gỡ bỏ khi khán giả thấy cảnh Ha Ri và Hye Jin ôm nhau thắm thiết tại sân bay và sau đó còn ngồi lại trò chuyện cùng nhau.
she was pretty
Hình ảnh mới của nữ chính Kim Hye Jin
Tuần này, may mắn là không có trận bóng chày nào diễn ra nên lịch lên sóng 2 tập 12 - 13 của She Was Pretty vẫn là tối thứ Tư - thứ Năm (ngày 28 - 29/10 tới).
aFamily

she was pretty, park seo joon, hwang jung eum, choi siwon


© 2021 FAP
  2,853,999       9/836