Giải trí

Kang Ha Neul đóng “Bộ bộ kinh tâm” phiên bản Hàn

Phim truyền hình đình đám Hoa ngữ “Bộ bộ kinh tâm” sẽ được Hàn Quốc làm lại với tên là “Người tình của ánh trăng”.

Một tin vui cho các fan của phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm là phía Hàn Quốc đã lên kế hoạch làm lại tác phẩm này. Phim được đổi tên thành Người tình của anh trăng, do đạo diễn Kim Kyu Tae (Ngọn gió đông năm ấy) phụ trách. Nam chính của phim đã được xác định là Kang Ha Neul – mỹ nam nổi tiếng từ phim Người thừa kế.
bộ bộ kinh tâm 1
Kang Ha Neul
Bộ bộ kinh tâm là một trong những phim truyền hình Hoa ngữ chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình thành công nhất. Phim do công ty Thượng Hải Đường Nhân sản xuất với sự góp mặt của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Canh Tân, Viên Hoằng, Hàn Đống.
Bộ bộ kinh tâm xoay quanh nhân vật Trương Hiểu (Lưu Thi Thi đóng) – một nữ nhân viên văn phòng ở thế kỷ 21 do không may gặp tai nạn ô tô sau đó bị hôn mê bất tỉnh. Từ đó cô bị du hành ngược thời gian về thế kỷ 18 đời nhà Thanh, dưới thời vua Khang Hy giữa lúc các hoàng tử của ông đang tranh giành ngôi báu. Tại đây cô sống dưới thân phận là Mã Nhĩ Thái Nhược Hy, con gái của một quý tộc người Mãn Châu, em gái của Mã Nhĩ Thái Nhược Lan (Lưu Tâm Du), vợ của Bát A Ca (Trịnh Gia Dĩnh đóng). 
bộ bộ kinh tâm 2

bộ bộ kinh tâm 3
"Bộ bộ kinh tâm" là một trong những phim truyền hình Hoa ngữ chuyển thể từ tiểu thuyết thành công nhất
Do là một người từ tương lai trở về quá khứ nên Nhược Hy hoàn toàn không giống những người con gái khác ở thời đại này và do vậy, cô đã làm cho trái tim các vị A Ca rung động. Nhược Hy yêu Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long đóng) nhưng cuối cùng lại được gả cho Thập Tứ A Ca (Lâm Canh Tân). Vì sống với Thập Tứ A Ca như vợ chồng trên danh nghĩa nên Nhược Hy ngày càng u sầu và buồn khổ. Về sau, Nhược Hy qua đời vì bệnh nặng, nàng chết trong vòng tay Thập Tứ A Ca.
bộ bộ kinh tâm 4
aFamily

bộ bộ kinh tâm, kang ha neul, lưu thi thi, trịnh gia dĩnh, ngô kỳ long


© 2021 FAP
  2,852,976       7/922