Giải trí

Trương Quỳnh Anh kể tội chồng trên sóng truyền hình

Trong tập 1 của "Đàn ông phải thế", Trương Quỳnh Anh đã kể chuyện Tim trốn nhà đi chơi.

Tập 1 của Đàn ông phải thế vừa được lên sóng đêm qua (30/10). Được biết, chương trình xoay quanh cuộc đương đầu của 4 cặp nam - nữ qua 5 thử thách. Trong đó, bốn người phụ nữ sẽ đánh cược về khả năng chiến thắng từ người đàn ông của mình. Khi một người phụ nữ có mức cược cao nhất, người đàn ông của họ sẽ phải thực hiện thử thách đúng mức độ đã cược. Nếu chiến thắng, cặp đôi sẽ ôm trọn số điểm. Tuy nhiên, họ sẽ phải chia đều số điểm đó cho ba đội còn lại nếu thất bại.
Ở vòng 1, Trương Quỳnh Anh đã thẳng tay "trừng phạt" Tim. Khi Trấn Thành đã hỏi thăm: “Ở nhà Tim có hay ăn hiếp bạn hông?”, nữ diễn viên lập tức trả lời: “Dạ có. Đáng lẽ hôm nay quay phải đi sớm thì tối hôm qua ảnh trốn đi hồi nào không hay. Sau đó ảnh nhắn tin cho em rằng: “Anh ơi em buồn ngủ quá anh ngủ dưới này luôn nha. Em cho con ngủ đi. 12h con em mới ngủ trong khi 9 giờ tối anh đã ngủ rồi”. Nghe lời tâm sự của Trương Quỳnh Anh, Việt Hương đã uất ức thay cho phái nữ và đặt cho Tim biệt danh “người đàn ông trốn trại”. 
Đàn ông phải thế tập 1
Đàn ông phải thế tập 1

Đàn ông phải thế tập 1

Đàn ông phải thế tập 1
Để phục thù, Trương Quỳnh Anh bắt chồng thực hiện thử thách đầu tiên: ăn món cay nồng. Cô quyết định chồng mình phải ăn hết 10 món cay nồng trong 2 phút.
Trong khi chồng tập trung thực hiện thử thách, Trương Quỳnh Anh chau mày, nhăn nhó vì căng thẳng và lo lắng. Kết thúc vòng này, Trương Quỳnh Anh khóc thút thít khi cho biết: “Em thấy lo. Lúc còn 30 giây mà đến tận 4,5 món ảnh chưa ăn, phải ăn hết một lần nên em thấy xót”. Cô đã ôm chầm lấy chồng mình, trong khi Việt Hương tuyên bố người đàn ông là phải như Tim.

Ở vòng 2, Trí Rùa - Ốc Thanh Vân đã thua cuộc khi bà mẹ 3 con đưa ra mức cược là buộc tóc 20 bé gái trong 120 giây. Kết quả, họ bị 0 điểm trong khi các cặp đôi lại được nhận điểm thưởng.
Đàn ông phải thế tập 1

Đàn ông phải thế tập 1
Nối tiếp theo đó, ở vòng 3, người nam sẽ phải ngậm 1 cây mì Ý nhỏ để lấy mẩu xúc xích do người nữ đang ngậm. Sau đó, người nam sẽ lấy mẩu xúc xích bằng môi rồi để lại vào dĩa. Với mức cược 21 mẩu xúc xích trong 2 phút, Huy Luân – con trai NSƯT Kim Xuân và vợ Thanh Phương cùng nhau phối hợp để tiến đến chiến thắng. Trong quá trình thử thách, hai vợ chồng vô tình có dịp má kề má, môi kề môi rất ngọt ngào. Tuy nhiên, Huy Luân vẫn đã không thể vượt thử thách để mang về cho bà xã Thanh Phương 600 điểm.
Đàn ông phải thế tập 1
Đàn ông phải thế tập 1
Nhảy qua cờ lụa là thử thách thứ 4. Trong vòng 1 phút, người chơi sẽ phải nhảy qua lại giữa 2 chiếc bục sao cho không vướng vào chiếc cờ lụa được phất là là bên dưới. Hari Won đã thử thách bạn trai với 22 lần. Vừa có hiệu lệnh, Hari điêu luyện phất cờ để đôi chân ngắn của dancer Tiến Đạt ngày nào búng liên tục như tôm tươi. Sau 1 phút, Tiến Đạt đã phá kỷ lục khi nhảy tận 23 lần - vượt mức cược 1 lần. Việt Hương cũng tự hào lây vì Tiến Đạt đã đem về chiến thắng cho người…chân ngắn.
Đàn ông phải thế tập 1

Đàn ông phải thế tập 1

Đàn ông phải thế tập 1

Qua 4 thử thách, Tim – Trương Quỳnh Anh cùng với Tiến Đạt – Hari Won là 2 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng thi đối kháng: thổi bóng vào gôn trên sân bột mì. Sau vài phút mù mịt trong bột trắng, Tiến Đạt bức phá chiến thắng với tỉ số 2-1 và giành danh hiệu Đàn ông phải thế đầu tiên.
Đàn ông phải thế tập 1

Đàn ông phải thế tập 1

Đàn ông phải thế tập 1
aFamily

tim, trương quỳnh anh, ốc thanh vân, hari won, tiến đạt, việt hương, trấn thành


© 2021 FAP
  2,851,085       1/841