Giải trí

Quỳnh Hoa "Hôn nhân ngõ hẹp" u sầu vẫn đẹp hút mắt nhìn

Trong vở kịch "Hamlet" được công chiếu tại Hà Nội, Quỳnh Hoa đã làm khán giả choáng ngợp bởi nhan sắc mặn mà và khả năng diễn xuất điêu luyện.

Quỳnh Hoa - kịch Hamlet
Sau thành công của "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Quỳnh Hoa là một trong các diễn viên nữ được ưu ái nhất màn ảnh. Tuy nhiên, cô vẫn giữ thái độ khiêm tốn, hòa nhã và luôn nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp bản thân. Mới đây, Quỳnh Hoa đã được "chọn mặt gửi vàng" cho vai diễn Ophelia trong vở kịch "Hamlet" phiên bản thuần Việt. Nữ diễn viên có mặt rất sớm tại hậu trường để trang điểm, chuẩn bị vở kịch gây xúc động kéo dài hơn 2 tiếng này.
Quỳnh Hoa - kịch Hamlet
Tạ Tuấn Minh (vai Hamlet) và Phương Nga (vai Hoàng hậu Gertude)

Vở kịch Hamlet
Trung Anh (vai Claudius)
Quỳnh Hoa - kịch Hamlet
Được biết, Ophelia là một trong hai nhân vật nữ chính có mặt trong vở kịch "Hamlet" do biên kịch gia tài ba William Shakespeare sáng tác. 
Quỳnh Hoa - kịch Hamlet
Ngây thơ và trong sáng, Ophelia giống như một "làn gió dễ chịu" giữa bao toan tính chốn cung đình. Cô không bao giờ hiểu rõ được tâm tính Hoàng tử Hamlet - người đàn ông yêu cô nhưng lòng nặng trĩu thù hận vì biết cha bị đầu độc bởi em trai và Hoàng hậu của mình.
Quỳnh Hoa - kịch Hamlet
Sau khi cha của Ophelia (Polonius) qua đời dưới lưỡi gươm của Hamlet, Ophelia "hóa điên dại" để rồi nhận lấy kết cục bi thảm.

Quỳnh Hoa - kịch Hamlet
Có thể nói rằng, đây là một vai diễn không dễ đối với Quỳnh Hoa, tuy từ trước đến nay cô "chuyên trị" các nhân vật khép kín nội tâm, sống khổ sở và cam chịu. Nỗ lực luyện tập ngày đêm của cô cùng với đoàn kịch, dưới sự hướng dẫn của đạo diễn NSƯT Anh Tú, đã mang đến cho khán giả vở kịch đầy xúc cảm và khó quên.
Quỳnh Hoa - kịch Hamlet
Riêng với Quỳnh Hoa, đây là một trải nghiệm đặc biệt. Cô đã vỡ òa hạnh phúc khi nghe tiếng vỗ tay, reo hò từ khán giả. Thậm chí sau khi kết thúc, cả khán đài đứng lên vỗ tay và không chịu về khiến đoàn kịch không khỏi cảm động.
Quỳnh Hoa - kịch Hamlet

Quỳnh Hoa - kịch Hamlet

Quỳnh Hoa - kịch Hamlet
Quỳnh Hoa vẫn xinh đẹp hút hồn khi rơi nước mắt.
Vở kịch Hamlet
Cái chết bi thảm của nhân vật do Quỳnh Hoa thủ vai trên sân khấu là một trong những cảnh diễn ấn tượng nhất. Vở kịch vẫn đang được tiếp tục công diễn tại Hà Nội.
aFamily

quỳnh hoa, hôn nhân trong ngõ hẹp, trung anh


© 2021 FAP
  2,849,770       4/836