Giải trí

Chung Hán Lương đóng “Công tắc tình yêu” với người đẹp Dĩnh Nhi

Chung Hán Lương sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Công tắc tình yêu”.

Dự án phim truyền hình Công tắc tình yêu do công ty truyền thông Hải Nam đầu tư sản xuất dự kiến sẽ khai máy vào tháng 12/2015. Diễn viên chính đã được định là Chung Hán Lương, Dĩnh Nhi và Kiều Chấn Vũ. Phim sẽ quay tại Thanh Đảo và Ôn Ca Hoa với thời lượng là 30 tập. Phía đơn vị sản xuất cho biết, trong tháng 11 này, bảng phân vai và tạo hình cụ thể của từng nhân vật sẽ được công bố. 
chung hán lương
Chung Hán Lương

dĩnh nhi
Dĩnh Nhi
Công tắc tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Nội dung phim xoay quanh 2 nhân vật là Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh. Trong mối quan hệ của Diễn Chiếu và Tiểu Manh, yêu có, hận có, bi thương có, đến cuối cùng cả 2 người đã vì tình yêu mà hy sinh tính mạng. Cái kết bi thương trong tiểu thuyết Công tắc tình yêu từng làm độc giả nức nở suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn vẫn xem đấy là hợp lý với mạch truyện và tính cách nhân vật.
kiều chấn vũ
Kiều Chấn Vũ
công tắc tình yêu
Tiểu thuyết "Công tắc tình yêu" của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn
Việc Chung Hán Lương tham gia Công tắc tình yêu với các fan là một điều đáng mừng. Bởi sau khi gây sốt với vai Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời, Chung Hán Lương vẫn chưa có phim mới nào phát sóng trên màn ảnh nhỏ. Lần này hợp tác với Kiều Chấn Vũ và Dĩnh Nhi, các fan mong chờ sẽ được chứng kiến cuộc tái xuất hoành tráng từ Chung Hán Lương.
aFamily

chung hán lương, kiều chấn vũ, dĩnh nhi, bên nhau trọn đời


© 2021 FAP
  2,849,838       3/836