Giải trí

Việt Hương xúc động trước cô giúp việc nghèo hiếu thảo

Trong tập 2 “Thách thức danh hài”, Việt Hương đã dùng tiền túi của mình để làm quà tặng cho cô giúp việc nghèo nhưng hiếu thảo Ái Liên.

Tập 2 của chương trình truyền hình Thách thức danh hài 2015 đã lên sóng vào đêm qua (8/11) cùng những phần thi ấn tượng. Trên ghế giám khảo, bộ đôi Trấn ThànhViệt Hương liên tục cười không ngớt vì sự đáng yêu, dí dỏm của các thí sinh. 
thách thức danh hài 5
MC Ngô Kiến Huy và Trấn Thành, Việt Hương
Tập 2 Thách thức danh hài
Trong tập 2, câu chuyện của người chơi Ái Liên khiến khán giả không khỏi cảm động. Hai mươi tuổi và hiện đang là người giúp việc tại Hà Nội, Ái Liên đến với chương trình ngoài mục đích chinh phục giám khảo Trấn Thành Việt Hương còn là để có tiền về quê thăm cha mẹ. Tuy rằng không đem đến những tiết mục đặc sắc nhưng Ái Liên được nhận xét là có tố chất làm đạo diễn và biên kịch vì khả năng xử lý linh hoạt tình huống.
thách thức danh hài 3
thách thức danh hài 4
Ái Liên
Sự thông minh này giúp Ái Liên đi đến vòng 3. Không may mắn, màn kịch thi ăn chanh của Ái Liên hoàn toàn thất bại bởi đối thủ nặng ký “trùm chanh” Việt Hương. Để rồi sau đó, Ái Liên đành ra về tay trắng. Khi nhận được những lời động viên, chia sẻ của Trấn Thành, Việt Hương, Ái liên đã khóc. Có lẽ, những giọt nước mắt này là giọt nước mắt tủi thân, cũng có thể đó là giọt nước mắt tiếc nuối. Cảm động trước tấm hồng hiếu thảo, yêu thương gia đình của Ái Liên, giám khảo Việt Hương đã dùng tiền túi của mình làm quà cho cô. 
thách thức danh hài 2
Việt Hương tặng cho Ái Liên số tiền 2 triệu đồng
Trong bộ đầm tối màu, Trọng Hiếu làm ban giám khảo phải “thảng thốt” vì hình ảnh nữ tính mình. Hành động “cưỡng hôn” anh dành cho Trấn Thành khiến nam danh hài “run rẩy”. Phải đến khi Trọng Hiếu cất tiếng nói, trường quay mới vỡ lẽ cô nàng xinh đẹp trước mặt chính là con trai. Tuy “lung linh” trên sân khấu nhưng tiết mục của anh lại không tạo được sự rung động. Cả hai giám khảo đều cho rằng phần trình diễn của anh vẫn là chưa đủ, chỉ “xém cười” mà thôi. 
thách thức danh hài 7
Thí sinh giả gái làm các giám khảo ngạc nhiên Trọng Hiếu
thách thức danh hài 1
Việt Hương choáng váng khi biết Trọng Hiếu là con trai
Bên cạnh đó, Tuấn Anh và Thiện Trung là một trường hợp gây cười bằng diện mạo khác.Với màn hóa thân thành ca sĩ miệt vườn trong trang phục áo bà ba, Trấn Thành đã phải thốt lên “Một thời gian nữa em sẽ là nhân vật được sủng ái nhất của các bà mẹ bỉm sữa”. Kết quả, Tuấn Anh và Thiện Trung giành được 10 triệu đồng từ chương trình.
thách thức danh hài 8
Tuấn Anh và Thiện Trung
Điểm nhấn của tập 2 Thách thức danh hài có thể kể đến cặp người chơi Lê Kiên và Trung Nghĩa. Cả hai là những người bạn cùng lớp và đều đến từ Hà Nội. Tiết mục của cặp đôi được nhận xét là có duyên, lưu loát và “có thái độ tốt”. Ở vòng 3, trong phân cảnh đánh ghen, tuy vẫn gây cười, nhưng cách diễn xuất của Lê Kiên và Trung Nghĩa vẫn chưa làm hài lòng Trấn Thành – Việt Hương. Nói về tiết mục, Trấn Thành khẳng định: “phải tự tin hơn, nói rõ hơn và làm chủ tình hình, phải gấm vóc, nước non nghìn trùng, lên bờ xuống ruộng”.

thách thức danh hài 6
Lê Kiên và Trung Nghĩa
aFamily

thách thức danh hài 2015, trấn thành, việt hương


© 2021 FAP
  2,847,406       1/811