Giải trí

“Bạn trai” Nhã Phương rủ Huỳnh Anh làm nhân viên massage "tươi mát"

Trong tập phim “Khúc hát mặt trời” mới nhất, Quang Tuấn và Huỳnh Anh đã vô tình trở thành nhân viên của một trung tâm massage, phục vụ “tươi mát” cho các quý bà lắm tiền nhiều của.

Tập 3 của phim truyền hình Khúc hát mặt trời đã được phát sóng vào đêm qua (2/12) với những tình tiết hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý nhất trong tập này là chuyện Quân (Quang Tuấn) và Việt (Huỳnh Anh) cùng đi kiếm việc làm.
Việt sau khi bỏ nhà đi thì bị mẹ cắt hết tài khoản ngân hàng, hết tiền, không có cơm ăn, Việt đành phải theo Quân đi khắp Đà Lạt kiếm việc. Sau nhiều tìm kiếm, cuối cùng Việt – Quân quyết định vào làm ở một trung tâm massage. Ngặt nỗi, 2 anh chàng không hề hay biết tính chất nhạy cảm của công việc này. Quân – Việt vô tư làm theo hướng dẫn của người quản lý và nhận tiếp khách là 1 quý bà giàu có, hám trai trẻ. 
tập 3 khúc hát mặt trời 5

tập 3 khúc hát mặt trời 6
Việt và Quân cùng xin vào làm ở một trung tâm massage
tập 3 khúc hát mặt trời 1
tập 3 khúc hát mặt trời 7
Các quý bà giàu có và hám trai là khách hàng thân thiết của trung tâm massage này
Ở một diễn biến khác, quan hệ của Quân và Yến Phương (Nhã Phương) đã có sự thay đổi tích cực. Thấy Phương bị đám côn đồ ức hiếp, Quân đã ra tay cứu giúp. Trong lúc đánh nhau với đám côn đồ này, Quân bị thương ở tay. Phương áy náy nhìn Quân đầy lo lắng, cuối cùng cô gửi lời hẹn anh đi uống nước để trả ơn cứu mạng. Tiếc rằng, vì Quân mải mê lo kiếm việc làm mà quên mất chuyện hẹn hò Phương. Phương cứ thế mỏi mòn đợi Quân ở công viên vào mỗi buổi tối.
Ngoài ra, trong tập 3 Khúc hát mặt trời, bộ đôi Việt – Quyên (Hoàng Oanh đóng) cũng làm khán giả ngất ngây bởi tình tiết yêu đương cực ngọt ngào. Việt hẹn Quyên đi nhà hàng ăn tiệc, tới lúc thanh toán thì Việt phát hiện ra chuyện anh không có tiền để trả. Để cứu nguy cho Việt, Quyên đã giúp anh trả hết tiền.
tập 3 khúc hát mặt trời 2
Việt rủ Quyên đi ăn nhà hàng, tới lúc thanh toán thì phát hiện ra không có tiền để trả

tập 3 khúc hát mặt trời 3
Việt gọi điện về cho mẹ thì nhận được tin là các thẻ ngân hàng của anh đều đã bị cắt hết
Tập 4 Khúc hát mặt trời sẽ lên sóng vào lúc 21g20 ngày 3/12/2015.
aFamily

khúc hát mặt trời, quang tuấn, huỳnh anh, hoàng oanh, nhã phương


© 2021 FAP
  2,838,847       24/699