Giải trí

Mai Phương Thúy khoe vòng một căng tràn với đầm khoét sâu

Hoa hậu Mai Phương Thúy hút ánh nhìn với chiếc váy đỏ khoét sâu phần cổ khi góp mặt trong sự kiện ra mắt chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2016".

Sau 6 mùa giải tổ chức thành công, chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 30/1/2016. Với mùa thứ 7, 12 nghệ sỹ nổi tiếng sẽ kết hợp với 12 vũ công chuyên nghiệp tạo thành 12 cặp thí sinh.
Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau. Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều thể loại, mỗi thể loại là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2016.
Trong buổi họp báo ra mắt chương trình chiều qua (12/12), Hoa hậu Việt Nam 2008 Mai Phương Thúy xuất hiện ấn tượng với chiếc váy đỏ khoét sâu phần ngực. Rạng rỡ hướng mắt vào ống kính máy ảnh, Mai Phương Thúy tự tin khoe vòng một căng đầy, gợi cảm. Không kém cạnh Mai Phương Thúy, Jennifer Phạm cũng thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ. Ở Bước nhảy hoàn vũ năm nay, Jennifer Phạm sẽ góp mặt với vai trò thí sinh. 
Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy
Jennifer Phạm
Jennifer Phạm và bạn nhảy
Thanh Bạch
Thanh Bạch
Ngọc Anh
Vũ Ngọc Anh
Hồng Quế
Hồng Quế cùng Kristian
Lâm Chi Khanh
Lâm Chi Khanh cùng bạn nhảy
Hồng Quế & Lâm Chi Khanh
Hồng Quế và Lâm Chi Khanh thân thiết bên nhau
MLee
M Lee và bạn nhảy
Trang Pháp
Trang Pháp và bạn nhảy
Minh Trung
Minh Trung và bạn nhảy
Khánh My
Khánh My và bạn nhảy
St
S.T 365 và bạn nhảy
Thuận Nguyễn
Thuận Nguyễn và bạn nhảy
Ngọc Anh

Khánh My
Hoa hậu Mai Phương Thúy thích thú với màn biểu diễn ra mắt của các thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ 2016".

bước nhảy hoàn vũ, lâm chi khanh, hồng quế, mai phương thúy, khánh my, jennifer phạm, ngọc anh, mlee, trang pháp, thanh bạch, bước nhảy hoàn vũ 2016


© 2021 FAP
  2,833,139       49/1,165