Giải trí

“Nàng Cám 4 tuổi” gây náo loạn sóng truyền hình vì quá đáng yêu

Các giám khảo Cẩm Ly, Thanh Bạch đã không nén được sự phấn khích khi xem cô bé 4 tuổi Ngọc Hân đóng vai nàng Cám hiền lành, lương thiện trong chương trình “Người hùng tí hon”.

Tập 7 Người hùng tí hon đã lên sóng vào đêm qua (12/12) với phần thi của các thí sinh đến từ Biệt đội tinh nghịch – Huỳnh Anh, Biệt đội siêu quậy – Lâm Vinh Hải và Biệt đội khổng lồ – Phương Anh. Trong tập vừa qua, có thể thấy các đội đã rất cố gắng để có thể giành được số điểm tốt nhất. Bởi lẽ, chỉ cần một tiết mục “chệch nhịp”, vị trí của các đội sẽ hoàn toàn xáo trộn.
tập 7 người hùng tí hon 2
Các thí sinh nhí của "Người hùng tí hon"

tập 7 người hùng tí hon 3
Bộ ba giám khảo John Huy Trần, Cẩm Ly, Thanh Bạch
Biệt đội tinh nghịch – Huỳnh Anh
Cô bé 4 tuổi Ngọc Hân góp mặt trong phần thi dành cho thí sinh có tài năng đặc biệt và đã tỏa sáng với vai cô Cám độc ác, có tâm hồn hướng thiện. Trái với phiên bản trong truyện cổ tích, cô Cám của Ngọc Hân là một cô Cám đầy ưu tư, phiền muộn, luôn băn khoăn đến nhan sắc và cảm  nhận của những người xung quanh. 
tập 7 người hùng tí hon 4

tập 7 người hùng tí hon 5
Cô bé Ngọc Hân đóng vai nàng Cám hiền lành, lương thiện
Một số câu thoại nổi bật trong tiết mục của Ngọc Hân có thể kể đến: “Trời ơi, nhỏ nào xấu hoắc, xấu thậm tệ đang nhìn mình vậy? – Là mình chứ ai”, “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết mình xấu” hay “ Em đẹp quá phải không mấy anh mấy chị? – Thấy em đẹp quá không ai dám trả lời luôn”, “Không! Mình không muốn trở thành con Cám độc ác, mình muốn trở thành người lương thiện”. Các giám khảo Thanh Bạch, John Huy Trần, Cẩm Ly tỏ ra khá phấn khích với phần thi của Ngọc Lân. Cả 3 dành cho cô bé 4 tuổi này lời khen nức nở cùng điểm số trung bình 9,5 cao ngất ngưỡng. 
tập 7 người hùng tí hon 6
Ngô Kiến Huy và Ngọc Hân
Tập 7 Người hùng tí hon: Ngọc Hân
Tuy Ngọc Hân tỏa sáng ở phần thi tài năng đặc biệt nhưng 2 phần thi nhảy múa và ca hát còn lại của đội Huỳnh Anh lại không đạt điểm cao. Đội Huỳnh Anh chỉ nhận được 7 điểm trung bình. 
Biệt đội khổng lồ - Phương Anh 
Điểm nhấn trong phần thi của đội Phương Anh có lẽ chính là tiết mục đòi nợ của bé Thiên Phước. Đóng vai phú ông keo kiệt, chuyên bắt nạt người dân để sinh lời, Thiên Phước gây bất ngờ cho ban giám khảo bằng sự tiến bộ trong diễn xuất. Tuy vậy, do chưa thuộc bài kĩ, “đối thủ Ku Tin” đã bị giám khảo Cẩm Ly nhắc nhở: “Hôm nay lúc con đi ra sân khấu, cô Ly thấy hơi buồn. Cô thấy con quên lời, không phải một lần mà là nhiều lần. Cô nghĩ là con chưa thuộc bài. Điều đó làm cô cảm thấy chưa có hài lòng”. 
tập 7 người hùng tí hon 7

tập 7 người hùng tí hon 8
Thiên Phước
Tập 7 Người hùng tí hon: Thiên Phước
Tiếp nối Cẩm Ly, giám khảo John Huy Trần cũng nhận xét: “Chú John Huy không biết là con đang diễn hay con đang quên bài. Con nên nhập vai nhân vật ngay từ khi bước ra sân khấu”. Trái lại, giám khảo Thanh Bạch động viên: “Tuổi của con làm được như vầy là đã vượt qua khả năng của mình rồi. Chú nghĩ con có thể làm tốt hơn, mạnh mẽ hơn khi con nhìn thấy vai phú ông ở ngoài đời”. Số điểm Thiên Phước giành được là 8,8. Số điểm này là số điểm thấp nhất trong 3 tài năng nhí của tập 7 Người hùng tí hon, vô tình khiến vị trí thứ 2 của Biệt đội khổng lồ đối mặt với nguy cơ bị tụt hạng. 
Biệt đội siêu quậy – Lâm Vinh Hải
Lần đầu tiên trong lịch sử Người hùng tí hon, vị giám khảo John Huy Trần đã rất hào sảng chấm điểm 10 cho tiết mục nhảy hiphop Superman của Quốc Huy và Hoàng Vân. Nói về phần trình diễn, John Huy không tiếc lời khen ngợi: “Bài này thú vị, là hiphop hồi xưa, các con đang nhảy động tác từ hồi các con chưa sinh ra. Những động tác các con trình diễn làm các con trông ngầu và sang. Bài này siêu hay”. Số điểm này gây bất ngờ cho giám khảo Cẩm Ly, Thanh Bạch và cả trường quay. Một phần vì John Huy vốn nổi tiếng với quy tắc không cho điểm 10, một phần vì tiết mục của Quốc Huy – Hoàng Vân nếu so với Tuấn Phong – Phúc Nhi của đội Huỳnh Anh vẫn chưa thật sự vượt trội.
tập 7 người hùng tí hon 1
Quốc Huy - Hoàng Vân
Tập 7 Người hùng tí hon: Quốc Huy - Hoàng Vân
aFamily

người hùng tí hon, lâm vinh hải, phương anh, huỳnh anh, cẩm ly, thanh bạch, john huy trần


© 2021 FAP
  2,833,150       49/1,165