Giải trí

Quý Bình ngọt ngào hôn má Minh Hằng

Quý Bình và bạn diễn Minh Hằng không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm trên phim trường “Bao giờ có yêu nhau”.

Sau 1 tháng khai máy, đoàn phim Bao giờ có yêu nhau vẫn đang ráo riết hoàn tất những phân đoạn cuối cùng để kịp hoàn thành phần ghi hình bộ phim trước Tết Dương lịch. Trên phim trường, bộ đôi nam nữ chính Quý BìnhMinh Hằng liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau. Quý Bình khoác vai Minh Hằng rồi ngọt ngào đặt lên má cô những nụ hôn. Nữ diễn viên đặc biệt tỏ ra thích thú và liên tục cười đùa đáp lại Quý Bình. 
quý bình minh hằng 1

quý bình minh hằng 2
Quý Bình tình tứ hôn Minh Hằng
Minh Hằng tâm sự: "Bây giờ người ta đang chuẩn bị cho giáng Sinh, không khí lễ hội tràn ngập đường phố. Nhà nhà người người đều đi trang hoàng lộng lẫy cho ngôi nhà của mình, mà Hằng và anh Quý Bình còn phải tập trung cho giai đoạn nước rút của phim, không có được về nhà. Buồn quá đi thôi!". 
quý bình minh hằng 3

quý bình minh hằng 4
Hai diễn viên cười đùa không ngớt trên phim trường
Thấy người yêu trong phim của mình nhõng nhẽo, Quý Bình liền an ủi: "Bù lại thì Mình Hằng và Quý Bình lại được làm việc trong một không gian ấm cúng, như một đại gia đình vậy đó. Phần nào cũng bù đắp lại cảm giác thiếu thốn của mình trong mùa giáng Sinh này". Minh Hằng sau đó tiếp lời: "Minh Hằng và anh Quý Bình xin chúc tất cả các quý vị khán giả một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc bên gia đình, người thân của mình. Một mùa giáng sinh thật ý nghĩa, thật là đáng nhớ. Các bạn nhớ ủng hộ hai đứa mình nhé".
Clip Minh Hằng - Quý Bình trên phim trường "Bao giờ có yêu nhau"
quý bình minh hằng 5
Minh Hằng diện váy trắng, đội sừng tuần lộc

quý bình minh hằng 6
Nữ diễn viên chu môi tạo dáng nghịch ngợm
Bao giờ có yêu nhau là câu chuyện về cô gái trẻ tên Linh (Minh Hằng), yêu thiên nhiên, cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên tây nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây thủy tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già. Linh quyết định một mình tự tìm đến nơi để nguyên cứu. Tình cờ trên đường đi Linh gặp Huy (Quý Bình) có cùng mục đích, lại hiểu biết nhiều về giống cây thủy tùng. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã nảy nở giữa 2 người. Nhưng cả 2 không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ...
quý bình minh hằng 8
Minh Hằng bày trò trêu ghẹo Dustin Nguyễn
Bao giờ có yêu nhau hiện đang được quay tại nhiều vùng rừng núi Gia Lai, Lâm Đồng và Phan Thiết. Dự kiến bộ phim sẽ được khởi chiếu phục vụ khán giả vào tháng 5/2015. 
aFamily

minh hằng, dustin nguyễn, quý bình, bao giờ có yêu nhau


© 2021 FAP
  2,828,859       4/852