Giải trí

Cảnh "giường chiếu" 19+ của So Ji Sub - Shin Min Ah

Trong tập 11 "Oh My Venus", So Ji Sub và Shin Min Ah đã có một cảnh "giường chiếu" hụt nhưng vẫn cực kỳ nóng bỏng.

Tối qua, tập 11 drama Oh My Venus đã lên sóng đài KBS. Trong tập này, cặp đôi nhân vật chính Young Ho - Joo Eun (So Ji Sub - Shin Min Ah) đã "suýt" có bước tiến mới trong mối quan hệ yêu đương, nếu như không bị nhân vật trưởng phòng Min... phá đám!
Sau khi bị phát hiện thân phận John Kim trong tập trước, Young Ho đã "tá túc" ở nhà Joo Eun. Nam nữ độc thân cùng sống dưới một mái nhà, ngủ cùng một phòng, thế nhưng ban đầu, Joo Eun rất cương quyết trong việc "nói không với... 19+". Cô bắt Young Ho ngủ dưới đất còn mình ngủ trên giường cùng với "tên khốn" (là con gấu bông "khổng lồ" mà trước đây Joo Eun dùng để tập luyện).
oh my venus tập 11
Oh my venus tập 11: Joo Eun tình tứ ngồi lên đùi Young Ho
Thế nhưng tình trạng này không kéo dài qua nổi 3 đêm khi Joo Eun bắt đầu bị sự quyến rũ của Young Ho làm cho mê mệt. Chứng kiến những cơ bắp cuồn cuộn của anh chàng khi vừa đi tắm vào, Joo Eun đã hoàn toàn đổ gục. Cô táo bạo tấn công Young Ho bằng cách đi vào phòng và định quyến rũ anh. Nào ngờ Young Ho thẳng thừng từ chối Joo Eun với lý do "anh mệt!" khiến cô nàng tiu nghỉu đi ra.
oh my venus tập 11

oh my venus tập 11
Tuy nhiên thực chất Young Ho chỉ nói đùa vì khi Joo Eun vừa quay ra, anh đã kéo cô trở lại và cả 2 nhanh chóng trong tư thế nóng bỏng... trên giường. Nhưng đúng lúc họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào thì chuông cửa lại kêu vang, trưởng phòng Min xuất hiện giục Young Ho mau chóng rời đi.
oh my venus tập 11
Tuy tuyên bố nói không với "19+" nhưng cuối cùng, Joo Eun vẫn không thoát được sự quyến rũ chết người của Young Ho
Cảnh "giường chiếu" tuy... hụt nhưng vẫn khiến cho các fan của Oh My Venus phải "điêu đứng" vì độ nóng bỏng của cảnh quay và "phản ứng hóa học" bùng nổ của So Ji Sub - Shin Min Ah.
Oh my venus tập 11: Cảnh "giường chiếu" của Young Ho và Joo Eun
Ở một diễn biến khác, trong tập 11 của Oh My Venus, Joo Eun đã chính thức lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Thời trang của cô cũng bởi vậy mà được nâng cấp. Đặc biệt, trong đêm tiệc kỷ niệm thành lập công ty, Joo Eun đã khiến cho đối thủ Oh Soo Jin phải ghen tỵ khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiếc đầm ôm dáng sexy. Đây cũng là bữa tiệc mà giám đốc điều hành mới - Kim Young Ho phải xuất hiện và phát biểu. Thế nhưng đến sát giờ, Young Ho vẫn không xuất hiện, điện thoại cũng không bắt máy. Lo lắng cho người yêu, Joo Eun chạy đi tìm anh.
oh my venus tập 11

Cuối cùng, Joo Eun phát hiện ra Young Ho đang ngồi một mình với chiếc chân đau. Young Ho bình thường phong độ tự tin là vậy, nay lại trở nên căng thẳng và lo lắng, không dám bước ra trước đám đông. Lúc này, Joo Eun đã ở bên động viên người yêu, rằng đây chính là ngày của anh, là thực tế anh phải đối diện và vượt qua. Chỉ cần có niềm tin, anh chắc chắn sẽ làm được.
oh my venus tập 11

oh my venus tập 11
Oh my venus tập 11: Joo Eun động viên Young Ho
Tập 11 Oh My Venus kết thúc bằng tình huống giám đốc Young Ho được hộ tống bởi các nhân viên bước vào căn phòng, nơi đám đông đang chờ đợi anh phát biểu. Theo sau Young Ho là Joo Eun như đang tiếp thêm sức mạnh cho người yêu.
oh my venus tập 11

oh my venus tập 11

oh my venus tập 11
Oh my venus tập 12 Preview
aFamily

oh my venus, so ji sub, shin min ah


© 2021 FAP
  2,827,845       3/855