Giải trí

Shin Min Ah khóc hết nước mắt khi So Ji Sub đòi buông tay

Trong preview mới nhất của tập 13 "Oh My Venus", So Ji Sub đã muốn buông tay Shin Min Ah khi anh gặp tai nạn nặng tới mức có nguy cơ phải ngồi xe lăn cả đời.

Sau khi kết thúc bằng tình tiết Kim Young Ho (So Ji Sub) gặp tai nạn xe hơi ở tập trước, drama Oh My Venus đã thu hút nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Đoạn preview tập 13 vừa được tung ra mới đây hé lộ một tập phim với nhiều bi kịch sắp diễn ra vào tối thứ Hai tuần tới.
"Oh My Venus" tập 13 Preview
Sau điềm báo gở là chiếc khung ảnh rơi vỡ tan tành, Joo Eun (Shin Min Ah) đã cố gắng liên lạc với Young Ho nhưng không được. Cô đến tìm 2 cậu em là Ji Woong và Joon Sung nhưng 2 người này cứ mãi úp mở không dám nói cho Joo Eun biết việc Young Ho gặp tai nạn.
Trong khi đó, tại bệnh viện, người thân của Young Ho bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông báo rằng Young Ho có khả năng sẽ không thể đi lại được nữa.
oh my venus tập 13 preview
Hình ảnh hậu trường mới được công bố của các diễn viên "Oh My Venus"
Joo Eun cuối cùng cũng khám phá ra sự thật, cô nước mắt ngắn dài lao tới bệnh viện gặp người yêu nhưng lại bị đám vệ sĩ ngăn lại. Preview kết thúc bằng hình ảnh Young Ho với gương mặt bầm dập đau đớn nằm trong phòng bệnh. Anh chỉ có thể nhắn tin cho Joo Eun bằng ám hiệu "tap tap". Ý nghĩa của ám hiệu này, chính là trong môn võ mà trước đây Young Ho đã dạy Joo Eun để tự vệ, "tap tap" có nghĩa là buông tay...
Phải chăng Young Ho muốn Joo Eun hãy ra đi và buông bỏ? Câu trả lời sẽ đến trong tập 13 Oh My Venus lên sóng tối thứ Hai tuần tới. Bên cạnh đó, các fan cũng không phải quá lo lắng khả năng nam chính mất khả năng đi lại như lời tuyên bố của bác sĩ, bởi một số hình ảnh Shin Min Ah - So Ji Sub trên phim trường những tập phim mới đã được khán giả chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội:
oh my venus tập 13 preview

oh my venus tập 13 preview

oh my venus tập 13 preview

oh my venus tập 13 preview

oh my venus tập 13 preview
Loạt ảnh Shin Min Ah và So Ji Sub trên phim trường được fan chia sẻ
aFamily

oh my venus, shin min ah, so ji sub


© 2021 FAP
  2,826,728       11/860