Giải trí

Tú Dưa bất ngờ nhận Thanh Tùng Idol làm “gà cưng"

Nhạc sĩ Tú Dưa và anh đã quyết định sẽ dìu dắt Thanh Tùng Idol trong con đường âm nhạc.

tú dưa thanh tùng 3
Được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 Nguyễn Thanh Tùng gây được một ấn tượng tốt với khán giả và ban giám khảo. 
tú dưa thanh tùng 4
Giám khảo Mỹ Tâm đã nhận xét Thanh Tùng có một giọng hát ấm áp và rất dễ đi vào lòng người, kết thúc cuộc thi Thanh Tùng đã lọt vào vị trí Top 6 của Vietnam Idol 2012. 
tú dưa thanh tùng 5
Sau khi kết thúc Vietnam Idol chàng ca sĩ đa tài vẫn theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, với sản phẩm đầu tay là MV Bài ca lãng du do nhạc sĩ Sơn Thạch sáng tác, ca khúc đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. 
tú dưa thanh tùng 6
Và mới đây vào đầu năm 2016 Thanh Tùng kết hợp với nhạc sĩ Tú Dưa cho ra mắt album mang tên Mùa Đông. Album này được chính nhạc sĩ Tú Dưa thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu biên tập và sản xuất. 
tú dưa thanh tùng 7
Nhạc sĩ Tú Dưa cho biết anh cũng chính thức dìu dắt Thanh Tùng Idol trên con đường sự nghiệp âm nhạc từ năm 2016. 
tú dưa thanh tùng 1
Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ: "Thanh Tùng idol là một giọng ca sáng, anh chưa bao giờ có ý định sẽ nhận “Gà” nhưng khi gặp Thanh Tùng idol anh thấy được sự đam mê và khát khao được hát và cống hiến cho khán giả có nhiều điểm chung giống anh năm xưa nên anh thay đổi suy nghĩ và sẽ dìu dắt Thanh Tùng Idol trên con đường âm nhạc. Trong album mới của Thanh Tùng Idol không có bài hát nào do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác nhưng anh đã có một bài hát riêng rất hợp với chất giọng của Thanh Tùng sẽ ra mắt trong thời gian tới”. 
tú dưa thanh tùng 2
aFamily

tú dưa, vietnam idol


© 2021 FAP
  2,821,038       1/818