Giải trí

Quý Bình – Minh Hằng quấn quýt như đôi sam

Minh Hằng – Quý Bình không những thân mật đút bánh cho nhau ăn mà còn ôm eo, khoác vai tình cảm khi cùng chụp ảnh.

Sáng ngày 5/1, đoàn phim Bao giờ có yêu nhau do Dustin Nguyễn làm đạo diễn đã có buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên: Minh Hằng, Quý Bình, NSUT Lê Thiện, Mai Thế Hiệp, Y Kroc…
bao giờ có yêu nhau minh hằng quý bình 3
Đoàn phim "Bao giờ có yêu nhau"
Ngay vừa khi mới xuất hiện, bộ đôi Minh HằngQuý Bình đã thu hút nhiều sự chú ý khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, âu yếm. Quý Bình thân mật đút bánh cho Minh Hằng ăn, sau đó cả hai còn tình tứ ôm eo, khoác vai nhau chụp ảnh. 
bao giờ có yêu nhau minh hằng quý bình 8
Minh Hằng
bao giờ có yêu nhau minh hằng quý bình 7
Quý Bình đút bánh cho Minh Hằng ăn
bao giờ có yêu nhau minh hằng quý bình 4

bao giờ có yêu nhau minh hằng quý bình 5
Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm khi xuất hiện trước đám đông
bao giờ có yêu nhau minh hằng quý bình 6
Tin đồn phim giả tình thật của 2 người đã dấy lên từ khi tham gia "Bao giờ có yêu nhau"
Khi được hỏi về cảm nhận sau vai diễn đánh dấu sự trở lại màn bạc, Minh Hằng cho biết: “Đây là vai diễn cực khổ nhất của Minh Hằng, vì lần đầu tiên phải đóng rất nhiều cảnh khó. Trước khi nhận vai này Hằng rất tự tin về diễn xuất của mình vì trong những vai diễn trước nay Hằng chỉ toàn hóa thân vào các vai hiền lành, ngây thơ không phải biến hóa quá nhiều so với ngoài đời. Chính Hằng là người xin đạo diễn Dustin Nguyễn cho mình được casting vai này, vì khi Hằng liên hệ lại với chị Bebe và anh Dustin thì hai người đã dự định chọn một nữ chính khác rồi. Điều đặc biệt là trong phim Minh Hằng đóng một lúc hai vai, phải liên tục thay đổi tâm trạng để thích hợp với từng phân cảnh.”
bao giờ có yêu nhau minh hằng quý bình 9
Quý Bình, Minh Hằng và NSƯT Lê Thiện
bao giờ có yêu nhau minh hằng quý bình 2
Bebe Phạm và Dustin Nguyễn
Bao giờ có yêu nhau là câu chuyện xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Câu chuyện bắt đầu khi Linh bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cợ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Họ yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.
aFamily

bao giờ có yêu nhau, minh hằng, quý bình, dustin nguyễn


© 2021 FAP
  2,821,284       1/821