Giải trí

"Bẫy tình yêu": Kim Go Eun ăn mặc như... bà lão đi hẹn hò Park Hae Jin

Trong tập 4 "Bẫy tình yêu", cô nàng Hong Seol (Kim Go Eun) đã gây cười cho khán giả khi ăn mặc như một... bà lão khi lần đầu tiên hẹn hò một chàng trai.

Sau khi nhận được lời đề nghị hẹn hò đến từ chàng "nam thần đại học" Yoo Jung (Park Hae Jin) trong đoạn kết tập 3, ở tập 4 của Cheese In The Trap - Bẫy tình yêu, Hong Seol (Kim Go Eun) đã quyết định nhận lời mặc dù sau đó, cô nàng như ở trên mây vì không hiểu có chuyện gì xảy đến với mình.
Thế nhưng chuyện hẹn hò lại chẳng như Hong Seol tưởng tượng khi ở anh chàng Yoo Jung khó hiểu liên tục "lơ đẹp" cô nàng. Ở trường, anh vẫn đối xử với cô như thể tiền bối - hậu bối, thậm chí cũng chẳng buồn nhắn tin gọi điện hỏi han. Mãi cho đến khi Hong Seol quyết định... mặc kệ thì Yoo Jung mới lại bắt đầu tỏ ra mặn mà hơn. Những hành động của Yoo Jung không chỉ khiến Hong Seol cảm thấy lạ lẫm mà còn khiến người xem khó hiểu.
bẫy tình yêu tập 4

bẫy tình yêu tập 4
Hong Seol tiếp tục bị "lơ đẹp" dù đã mang danh "hẹn hò"
Khán giả chờ mãi thì họ cũng có buổi hẹn hò đầu tiên, khi cô nàng Hong Seol phải vắt óc lục tung cả tủ quần áo mà không tìm được trang phục phù hợp. Nhớ tới lời Baek In Ho từng nói với mình rằng "Cô nên mặc cái gì màu sáng", Hong Seol cuối cùng cũng lựa chọn được một bộ trang phục mà theo cô là "sáng nhất". Thế nhưng thực tế bộ đồ mang phong cách vintage "quá đà" với áo hoa, quần ống rộng lại khiến Hong Seol trông giống như một... bà lão. May mắn cho cô nàng là trước khi đến chỗ hẹn lại đụng độ với Baek In Ho. Nhìn cách Hong Seol ăn diện, anh chàng họ Baek phải bò lăn ra cười và trêu chọc cô trông giống bà ngoại mình. Cuối cùng, Hong Seol đã kịp về nhà và thay một bộ đồ tử tế hơn để tới chỗ hẹn.
bẫy tình yêu tập 4
Cô nàng tóc xù bối rối làm đẹp đi hẹn hò...

bẫy tình yêu tập 4
Kết quả là ăn vận như một... bà lão
Buổi hẹn đầu tiên cũng không mấy suôn sẻ khi Hong Seol nhận ra mình có quá nhiều điểm khác biệt so với chàng công tử Yoo Jung khi một người sinh ra trong nhung lụa còn một người xuất thân đã khốn khó. Thậm chí sau khi đi hẹn hò về, cô nàng phải lao ngay ra cửa hàng tiện lợi để... mua mỳ tôm ăn vì quá đói (bữa ăn thanh cảnh nhưng đắt đỏ với Yoo Jung không đủ xoa dịu dạ dày của Hong Seol).
bẫy tình yêu tập 4

bẫy tình yêu tập 4

Điều thú vị của tập 4 Bẫy tình yêu là nữ chính Hong Seol không chỉ phát triển tình cảm với nam chính Yoo Jung mà còn có những khoảnh khắc khiến người xem xao động với anh chàng Baek In Ho dễ mến. Như một mối nhân duyên trời định, Hong Seol đi đến đâu cũng đụng độ Baek In Ho: về nhà gặp, đi ra siêu thị gặp, đến trung tâm học tiếng Anh cũng gặp. Ở tập này, nhờ có Hong Seol tư vấn, "thanh niên họ Baek" cuối cùng cũng tìm được một công việc tử tế để kiếm tiền. Mặc dù ở bên cạnh nhau họ luôn cãi vã, trêu chọc hay cạnh khóe nhau nhưng mối quan hệ của họ cũng bởi thế lại rất tự nhiên và thoải mái. Bản thân họ không nhận ra rằng thực ra cả 2 đang người này giúp đỡ người kia trong cuộc sống.
bẫy tình yêu tập 4

bẫy tình yêu tập 4

bẫy tình yêu tập 4

bẫy tình yêu tập 4
Hong Seol liên tục đụng độ Baek In Ho
Thường xuyên gặp Baek In Ho là vậy nhưng Hong Seol lại không dám kể cho Yoo Jung nghe vì biết anh không ưa Baek In Ho. Thế nhưng đến cuối tập phim, cuối cùng Yoo Jung cũng bắt gặp Hong Seol đang đi cùng Baek In Ho khi anh đứng đợi trước cửa nhà cô, chờ cô đi học về. Lần này, trước mặt Baek In Ho, Yoo Jung đã khẳng định "chủ quyền" bằng cách tuyên bố Hong Seol chính là bạn gái mình khiến anh chàng Baek In Ho sững sờ mở to mắt. 
bẫy tình yêu tập 4
bẫy tình yêu tập 4
bẫy tình yêu tập 4
2 tập 5 - 6 Bẫy tình yêu sẽ tiếp tục lên sóng vào tối thứ Hai - thứ Ba tuần sau trên đài tvN, Hàn Quốc.
aFamily

bẫy tình yêu, park hae jin, kim go eun, cheese in the trap


© 2021 FAP
  2,817,259       4/837