Giải trí

Dân mạng dậy sóng vì tin Sơn Tùng M-TP làm giám khảo The Remix

Việc Sơn Tùng M-TP được mời làm khách mời đặc biệt trong liveshow 3 của “The Remix 2016” đã làm khán giả không khỏi choáng váng.

Chiều ngày hôm nay (13/1), thông tin Sơn Tùng M-TP làm giám khảo Hòa âm ánh sángThe Remix 2016 được tiết lộ đã làm dân mạng dậy sóng. Nhiều người cho rằng tuy chỉ là giám khảo khách mời song việc góp mặt của Sơn Tùng trên hàng ghế nóng cũng không xứng đáng. So về tuổi đời và tuổi nghề, Sơn Tùng M-TP chưa bằng một số nghệ sĩ như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, thế nên chuyện anh chàng làm giám khảo, đưa ra nhận xét và cho điểm từng phần trình diễn có phần khó chấp nhận được.
sơn tùng mtp the remix 1
Sơn Tùng M-TP
Một số khán giả bình luận: “Mình xin góp ý với BTC là cho làm khách mời thì được, lên hát 1 bài rồi về thì bình thường chứ nói gì để làm giám khảo? Cả kinh nghiệm, tài năng và tuổi đời chả xứng đáng đứng trên bục và nhận xét người khác. Nói về tuổi đời, 1994, là bé tuổi nhất trong cả cái show từ thành viên đến BGK. Antej 1994 kia mới là thành viên đây 1994 đòi BGK? Sơn Tùng giỏi như Adele hay Martin Garrix thì cho làm BGK ngay. Chuyên môn thì EDM thì có khi chả hiểu đến 1 chữ, hát thì may ra chém được vài câu vì cũng được học thanh nhạc như ai. Kinh nghiệm, ừ riêng về kinh nghiệm đánh giá cao. Cosplay giỏi, rất giống nhân vật, hóa thân vào nhân vật trong MV cũng rất chuẩn. Đôi khi lấn sang cosplay cả nhạc người khác luôn. Rất hợp cho mấy lễ hội hóa trang”.
“Ý kiến của mình thì Sơn Tùng chưa đủ kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn để làm giám khảo, trong khi những ng thi thì kinh nghiệm cũng như chuyên môn hoạt động nghề có khi còn gấp đôi Sơn Tùng”, “Mình ko ghét Sơn Tùng nhưng chương trình làm vậy có thấy lố quá không. Sơn Tùng tuổi đời tuổi nghề còn nhỏ vậy thì làm giám khảo nhận xét cái gì, mình không chê Sơn Tùng không đủ trình độ nhưng Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh… đều là đàn anh đàn chị hết thì Sơn Tùng lấy tư cách gì để nhận xét khen chê, chương trình muốn khán giả chửi vô mặt mình và Sơn Tùng hay sao”, “Để 1 thí sinh bỏ ngang giữa chương trình đi nhận xét thí sinh mùa sau, chương trình đang cố kéo khán giả từ chính fan của MTP à”.
sơn tùng mtp the remix 3

sơn tùng mtp the remix 4

sơn tùng mtp the remix 5
Ý kiến trái chiều của dân mạng về chuyện Sơn Tùng làm giám khảo khách mời "The Remix"
So với mùa trước, năm nay The Remix chỉ có 3 giám khảo cố định là Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và Võ Thiện Thanh. Trong mỗi đêm, có có các giám khảo khách mời được mời đến để làm cho chương trình thêm sinh động. Trong đêm liveshow sắp tới, 3khách mời khác ngồi cùng với Sơn Tùng M-TP là biên đạo Viết Thành (nhóm Big Toe), Trần Ly Ly và DJ Hoàng Anh. 
Chia sẻ về chiếc ghế giám khảo của mình, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Tùng chỉ là khách mời, là người đại diện cho tiếng nói của khán giả chứ không phải và không nên là giám khảo chính của show. Điều Tùng chia sẻ chỉ là cảm nhận ở góc nhìn khán giả, nhưng có chút hiểu biết vì là cùng trong ngành. Và đây không phải là sự phân chia thứ bậc, đơn giản chỉ là một gameshow và trong trò chơi này chúng ta được phân vào các vai trò khác nhau để thêm phần hấp dẫn. Còn khi bước ra ngoài, tất cả đều là đồng nghiệp và đàn anh, đàn em với trật tự như xưa thôi".
sơn tùng mtp the remix 2
“Vì vậy, dù đã rút lui đáng tiếc vào năm ngoái nhưng khi trở lại  chương trình, Tùng như được sống lại khoảng thời gian hấp dẫn của mùa trước. Tùng mất hơn 1 tuần để nhận lời mời của BTC, vì thời điểm đó Tùng đang tất bật chuẩn bị cho liveshow. Mong rằng đây sẽ là trải nghiệm thú vị và sẽ là kỉ niệm đẹp để kết thúc một năm toại nguyện trong sự nghiệp của Tùng”.
aFamily

the remix, hòa âm ánh sáng, the remix 2016, sơn tùng mt-p, noo phước thịnh, hoàng thùy linh


© 2021 FAP
  2,817,267       4/837